Những điều cần biết khi mua máy tời điện 300kg cũ.

  • Tin Tức
  • 04-03-2019

Nhiều lần người mua băn khoăn không biết có nên sử dụng máy tời điện 300kg cũ hay không?  Bạn chỉ là hộ gia đình sản xuất vừa và nhỏ, không cần nâng hạ nhiều hay tần suất làm việc nhỏ và bạn muốn tiết kiệm chi phí? Những điều bạn luôn đặt ra trong đầu là máy tời điện 300kg  cũ có hoạt động tốt không, có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không? Sau đây, M5s sẽ trả lời mọi thắc mắc của người mua trong bài viết này.

Một số lưu ý khi mua máy tời điện 300kg cũ.

Đầu tiên, người mua nên kiểm tra các bộ phận, phụ kiện đi kèm của máy tời điện 300kg còn nguyên vẹn, đầy đủ hay không? Dây dẫn điện có dẫn tốt hay không? Hệ thống ngừng khẩn cấp của tời điện còn hoạt động bình thường hay không?

Tiếp theo, người mua nên kiểm tra tải trọng định mức theo như model của tời điện có đạt được không? Hay nếu không thì mức độ nâng hạ đạt bao nhiêu % so với ban đầu? Có đáp ứng được yêu cầu làm việc bạn đang đặt ra không?

Cuối cùng, quan trọng nhất đó là nguồn gốc của máy tời. Máy tời điện bạn mua liệu có chính hãng hay không? có được bảo hành hay không?  Một điều nữa, đó là giá cả có phù hợp ( link bài viết phụ 3) với yêu cầu của bạn hay không?

Tóm lại, M5s khuyên bạn nên sử dụng máy tời điện mới 100%, dù chi phí đầu tư có thể cao, nhưng xét về lâu về dài thì bạn có thể sử dùng nhiều lần. Đảm bảo an toàn, vận hành bền bỉ, nhanh chóng. Chi phí về sau có thể thấp hơn khi sữa chữa, bảo hành máy tời điện mini cũ.

Nếu bạn không có yêu cầu sử dụng nhiều, không muốn đầu tư nhiều thì bạn hãy cân nhắc đến việc mua máy tời điện 300kg cũ và nên kiểm tra kỹ đầy đủ các điều kiện nêu trên để có thể mua được một máy tời điện 300kg vận hành tốt, đảm bảo an toàn…

Để tìm kiếm được chiếc máy tời điện 300kg đảm bảo, chất lượng, hoạt động  tốt quý khách hàng cần tìm đến với các đơn vị cung cấp máy móc công nghệp uy tín, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này sẽ tạo dựng niềm tin và sự hài lòng đến người mua.

Mua máy tời điện 300kg ở đâu uy tín, chất lượng? Tại cơ sở nào mà bạn có thể kiểm tra trực tiếp máy móc trước khi sử dụng? - Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là cơ sở đầy đủ điều kiện nêu trên, nơi mà bạn có thể yên tâm về sự chính hãn và chất lượng sản phẩm, là nơi đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

>> Xem thêm: Giá tời điện 300kg trên thị trường hiện nay?   Mua máy tời điện 300kg nào phù hợp với hộ gia đình, sản xuất vừa và nhỏ?

 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s chuyên kinh doanh những sản phẩm, thiết bị phục vụ trong lĩnh vực công nghiệp. Tự hào là nhà phân phối trực tiếp cho các hãng sản phẩm cao cấp trên thị trường như  KIO Winch (Đài Loan), TOYO, YonSky , X-Winch, SGQZ

Mọi chi tiết và thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị công nghệp M5s

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh 

Hotline:  0944.010.055 - 0943.699.279

Hoặc website: Toidien.vn và Email: thietbim5s@gmail.com

 

Prev

Mua máy tời điện 300kg nào phù hợp với hộ gia đình, sản xuất vừa nhỏ?

Next

Giá tời điện 300kg trên thị trường hiện nay