Mua máy tời kéo gỗ tại Bình Dương

  • Tin Tức
  • 27-10-2018

Máy tời kéo gỗ là máy mà giúp hàng hoá di chuyển, nâng hạ vật nặng nhẹ từ các độ cao khác nhau. Từ đó tiết kiệm rất nhiều sức lao động của con người, vừa tiết kiệm thời gian vừa tăng sự an toàn hơn rất nhiều.

Để càng ngày càng phù hợp với tính chất của công việc máy tời kéo gỗ được thiết kế dựa trên nguyên lý của máy tời kéo . Máy tời kéo gỗ với khả năng kéo mạnh mẽ, chuyển đổi dòng điện 12V – 24V của bình ắc-quy được trang bị trên xe, thành năng lực kéo khủng khiếp, với tải trọng kéo có thể lên đến vài tấn. Bây giờ việc vận chuyển, kéo gỗ từ nơi khai tác đến nơi vận chuyển gỗ đến nhà máy giờ đây đã không còn mối lo ngại.

Tại Bình Dương nơi tập trung nhiều khu công nghiệp nên việc sử dụng máy tời kéo gỗ là rất nhiều. Trong các xưởng gỗ hay từ nơi khai thác gỗ đến nơi sản xuất máy tời kéo gỗ vô cùng quan trọng, nhờ nó mà tiết kiệm không ít thời gian.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s chuyên cung cấp máy tời kéo gỗ chính hãng và cá thiết bị dân dụng khác. Tất cả các loại máy tời kéo gỗ được nhâp khẩu và xuất xứ rõ ràng. Đối với những máy tời được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ nước ngoài, chúng tôi cung cấp CO-CQ đầy đủ cho khách hàng như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng.

Gần khu vực Bình Dương Công ty cũng có hai chi nhánh gần đó, đó là chi nhánh M5s ở Biên Hoà, Đồng Nai và chi nhánh M5s ở Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng có thể đến hoặc đặt hàng qua mạng internet để mua sản phẩm. 

>>Xem thêm: Mua máy tời treo mini giá rẻ ở đâu

Mọi chi tiết và thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Prev

Mua tời kéo mặt đất cam kết chất lượng, giá thành ưu đãi

Next

CO-CQ là gì? Tại sao máy tời kéo mini cần có chứng chỉ CO-CQ?