Nên lưu ý điều gì khi mua tời điện mini cũ?

  • Tin Tức
  • 09-04-2019
Tời điện là thiết bị công nghiệp hỗ trợ con người trong việc nâng hạ vật liệu trong quá trình thi công. Khi quý khách có ý định mua tời điện mini cũ thì cần phải tham khảo kĩ vấn đề có nên mua tời điện mini cũ không? mua ở đâu? và những lưu ý sau để tránh việc mua phải tời điện cũ kém chất lượng.
  • Tìm tời điện:
  1. Thị trường tời điện mini cũ vô cùng phức tạp, thế nên tốt nhất là bạn nên mua từ người có quen biết. Điều này không chỉ mang lại sự an tâm mà còn giúp bạn dễ dàng điều tra nguồn gốc và quá trình sử dụng của tời điện mini cũ. Vì thế, trước khi mua, hãy chịu khó hỏi thăm bạn bè, người thân và nhờ họ hỏi qua những người khác. Trong trường hợp không tìm được một tời điện ưng ý , bạn nên tìm kiếm trên Internet. Bạn cũng có thể tìm đến các tiệm sửa, cửa hàng tời điện.
  2. Công việc trước tiên là tìm được càng nhiều loại tời điện càng tốt. Trong số đó hãy chọn ra một máy có thông tin rõ ràng và tin cậy hơn cả, đồng thời có giá bán nằm trong tầm tiền của bạn. Hãy đi cùng một người thực sự rành về tời điện.

Nên lưu ý điều gì khi mua tời điện mini cũ?

Nên lưu ý điều gì khi mua tời điện mini cũ?

 

  • Xác định nguồn gốc
  1. Hãy yêu cầu chủ tời điện cho xem hóa đơn mua tời điện gốc. Việc này sẽ đảm bảo nguồn gốc rõ ràng của tời điện, đồng thời giúp bạn tránh mua phải tời điện mini trộm cắp. Ngoài ra, nó giúp bạn xác định được tuổi thọ chính xác của tời, từ đó định ra giá phù hợp.

Nên lưu ý điều gì khi mua tời điện mini cũ?

Nên lưu ý điều gì khi mua tời điện mini cũ?

 

  • Kiểm tra và chạy thử: 
  1. Tời điện mini cũ thì có rất nhiều thứ phải kiểm tra vì không biết chủ sỡ hữu cũ sử dụng tời ra sao. Bạn đừng vội tin vào sự bóng bẩy bề ngoài của tời, vì hiện nay nhờ vào công nghệ tiên tiến họ hoàn toàn có khả năng biến một tời điện cũ nát thành một tời điện gần như mới.
  2. Kiểm tra cẩn thận từ trong ra ngoài, rồi chạy thử và xem có đúng với lời rao bán của chủ tời điện cũ hay không.

Nên lưu ý điều gì khi mua tời điện mini cũ?

Nên lưu ý điều gì khi mua tời điện mini cũ?

Một cách nhanh nhất để sở hữu ngay tời điện mini chất lượng, uy tín mà không lo mua phải tời kém chất lượng là hãy lựa chọn một địa điểm bán tời điện uy tín ví dụ như Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s một trong những công ty chuyên nhập khẩu thiết bị công nghiệp đặc biệt là tời điện uy tín chất lượng nhất hiện nay đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách tời điện ưng ý, phù hợp nhất.
>>Xem thêm: Lắp đặt tời điện mini đúng cách
Địa chỉ: 23, Đường số 2, Ph.Linh Tây, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
Email: thietbim5s@gmail.com
 
Prev

Địa điểm bán máy tời điện mini uy tín

Next

Lắp đặt máy tời điện mini đúng cách