Địa điểm bán máy tời điện mini uy tín

  • Tin Tức
  • 09-04-2019
Tời điện là thiết bị công nghiệp đang được sử dụng đại trà khắp mọi công trình thi công để kéo vật nặng lên cao, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà lại đảm bảo an toàn cho người lao động. Vì thế cho nên việc đầu tư một máy tời điện phục vụ cho công việc đang được người lao động quan tâm. Khi mà kinh tế không nhiều thì người ta thường hướng đến các sản phẩm máy tời điện mini cũ nhưng cũng lo lắng về chất lượng của thiết bị giá rẻ này. Vậy có nên mua tời điện mini cũ không ?
Công ty TNHH Thiết bị Công Nghiệp M5s là nơi chuyên phân phối các loại tời điện nói chung cũng như máy tời điện mini nói riêng và các phụ kiện tời điện uy tín, chất lượng, được nhiều người tin dùng. Có nhiều lý do nhưng sau đây M5s chỉ tập trung vào những đặc điểm nổi bật nhất:

Địa điểm bán máy tời điện mini uy tín

  • Giá cả và sản phẩm đa dạng
- M5s cam kết là địa chỉ cung cấp máy tời điện mini nhập khẩu trực tiếp tốt nhất hiện nay. Với nhiều mức giá đa dạng khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi khách hàng và các mức giá này đều đã giảm bớt vì được nhập khẩu trực tiếp mà không thương mại lại.
- Tời điện tại M5s có rất nhiều mẫu mã và nhiều thương hiệu khác nhau tùy theo yêu cầu sử dụng khác nhau của quý khách hàng.
Địa điểm bán máy tời điện mini uy tín

Địa điểm bán máy tời điện mini uy tín

  • Sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt
- Tất cả các máy tời điện mini tại M5s đều là sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy phép nhập khẩu, giấy chứng nhận nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, và được kiểm định đầy đủ.
  • Dễ dàng tham khảo và đặt mua
- M5s có riêng một trang wed về tời điện toidien.vn quý khách có thể đặt ra các câu hỏi, thắc mắc về sản phẩm cũng như tham khảo tất cả các sản phẩm và hơn thế với một cú click chuột quý khách có thể đặt mua online và khi mua tời điện tại M5s, quý khách sẽ được giao hàng tận nơi, được cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành, và hướng dẫn lắp đặt tời điện mini đúng cách và các giấy tờ có liên quan.
Địa điểm bán tời điện mini uy tín
Địa điểm bán tời điện mini uy tín
  • Chế độ bảo hành tốt.

Khi mua máy tời điện mini tại Cty TBCN M5S, sản phẩm sẽ được bảo hành 12 tháng, trong quá trình bảo hành nếu cáp bị tưa hoặc hư,... thì được thay mới dây cáp miễn phí, nếu trong quá trình sử dụng, máy gặp trục trặc mà quý khách không xử lý được thì liên hệ M5S, kỹ thuật sẽ hổ trợ, hướng dẫn xử lý 24/24.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ Cty M5S để được tư vấn một máy tời phù hợp và được hướng dẫn lắp đặt đúng với nhu cầu của bạn nhất.

Địa chỉ: 23, Đường số 2, Ph.Linh Tây, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
Email: thietbim5s@gmail.com 

 

Prev

Có nên mua tời điện mini cũ không?

Next

Nên lưu ý điều gì khi mua tời điện mini cũ?