Lắp đặt máy tời điện mini đúng cách

  • Tin Tức
  • 09-04-2019
Tời điện là thiết bị công nghiệp đang được sử dụng rộng rãi trong các bước thi công, đặc biệt ưa chuộng trong lĩnh vực xây dựng.Và hiện nay thì máy tời điện mini được sử dụng nhiều trong gia đình để nâng vật nặng lên các tầng lầu và sân thượng. Với những ưu điểm vượt trội, tời điện không những mang lại hiệu quả cao mà còn mang lại sự an toàn cho người lao động vì thế nên khi cần mua tời điện thì cần đến những địa điểm uy tín để tránh mua phải tời điện mini kém chất lượng. Và nếu quý khách đang có nhu cầu mua tời điện mini cũ thì nên tham khảo có nên mua tời điện mini cũ không?
 
Trước khi sử dụng tời điện mini, quý khách cần lắp đặt đúng từng chi tiết theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để đạt được hiệu quả đúng tiến trình đặt ra, máy hoạt động bền bỉ, lâu dài hơn và trên hết là để đảm bảo an toàn cho người lao động.
 
Hiện nay thì tời treo mini được trang bị sẵn móc và pass treo nên việc lắp đặt vô cùng dễ dàng.
  • Nếu bạn sử dụng tời treo mini dòng chạy bằng chổi than thì có sẵn móc treo. Bạn chỉ việc móc máy lên cây tròn hoặc vuông chuẩn bị sẵn để treo máy lên là sử dụng được.

Lắp đặt máy tời điện mini đúng cách

  • Còn nếu bạn sử dụng máy tời điện mini dòng PA thì trong máy có trang bị sẵn cho bạn pass treo và ốc vít để gắn máy lên cây vuông từ 4-5cm, tùy vào kích thước của pass treo mà chọn cây sắt vuông cho phù hợp.

Lắp đặt máy tời điện mini đúng cách

  • Việc quan trọng nhất trong việc lắp đặt đó là khung để lắp máy tời điện mini lên phải chắc chắn đủ lực chịu sức nặng của hàng hóa hay vật liệu mà máy tời kéo lên.
  • Chuyên môn, kĩ thuật của người lắp đặt: Người lắp đặt máy tời tiện mini cần phải nắm rõ các chi tiết của tời, từng bước lắp đặt, các sự cố thường xảy ra trong quá trình lắp đặt sao cho đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Nếu quý khách cần tư vấn lắp đặt hay mua máy tời điện mini, hãy liên hệ ngay Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s một trong những công ty chuyên nhập khẩu thiết bị công nghiệp với giá cả hợp lý mà chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm luôn được đảm bảo.
 
 
Địa chỉ: 23, Đường số 2, Ph.Linh Tây, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
Email: thietbim5s@gmail.com
 

 

 

Prev

Nên lưu ý điều gì khi mua tời điện mini cũ?

Next

Tời cáp điện mini . Thiết bị chuyên dụng của nâng hạ