Nên mua tời điện chính hãng ở đâu?

  • Tin Tức
  • 26-12-2018

Tời điện là thiết bị chuyên dụng dùng trong việc nâng hạ hàng hóa với tải trọng lớn được sử dụng ngày càng rộng rãi đặc biệt trong các ngành xây dựng, thủy lợi, bến cảng, hầm mỏ,… Tời điện sử dụng điện năng để hoạt động nên tiết kiệm sức người, thời gian và chi phí đầu tư.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tời điện chính hãng, nhưng phổ biến nhất là thương hiệu: Tời điện KIO Winch, tời điện TOYO, tời điện Yonsky, tời điện Senggong,…

Tời điện KIO-Winch chính hãng Đài Loan

Khi mua tời điện bạn cần chú ý những đặc điểm sau:

·        Bạn cần xác định mục đích sử dụng, nên dùng loại cáp hay xích.

·        Hiểu rõ được công việc làm cần đến loại tời nào, xác định tải trọng nâng hạ để lựa chọn loại tời phù hợp, tránh quá tải gây hư hỏng tời và nguy hiểm cho người sử dụng.

·        Tham khảo hãng sản xuất tời điện nào tốt nhất, nhà cung cấp tời điện nào uy tín để hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như các chế độ bảo hành, hậu mãi.

Bạn đang cần mua tời điện chính hãng nhưng đang phân vân không biết ở đâu bán tời điện chính hãng nhưng giá rẻ?

·        Bạn sợ mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng?

·        Bạn sợ sau khi mua hàng không được bảo hành?

Máy tời điện chính hãng do M5s trực tiếp nhập khẩu

Lời khuyên lúc này cho các bạn là nên tìm mua máy tời điện chính hãng tại các công ty uy tín, được nhiều người tin tưởng và chọn mua, không nên mua hàng trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không đảm bảo.

Hàng hóa phải có đầy đủ giấy tờ rõ ràng, giấy chứng nhận CO-CQ, giấy chứng nhận xuất nhập khẩu, chứng nhận của hải quan, qua kiểm định nghiêm ngặt,… mới đúng là hàng chính hãng. Khi mua tời điện chính hãng phải lưu ý kiểm tra kĩ về nguồn điện, dây cáp, xích,… để đảm bảo rặng tời còn mới 100%.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s chuyên phân phối hàng loạt các thiết bị công nghiệp dân dụng hiện đại như tời treo mini, máy tời treo, máy tời kéo, tời kéo mặt đất,... Các loại máy móc tại M5s cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cung cấp đầy đủ chứng nhận CO-CQ.

Mọi thông tin chi tiết hoặc hỗ trợ tư vấn liên hệ: Hotline 0944.010.055 - 0943.699.279

Prev

Nơi bán tời điện giá rẻ, chất lượng nhất thị trường

Next

Sử dụng an toàn tời điện 500kg đúng cách