Nơi bán máy tời điện mini giá rẻ chất lượng

  • Tin Tức
  • 27-03-2019

Tời điện là thiết bị công nghiệp đang được sử dụng đại trà khắp mọi công trình thi công để kéo vật liệu lên cao. Khi mà kinh tế và nhu cầu sử dụng tời điện không nhiều thì người ta thường hướng đến các sản phẩm máy tời điện mini giá rẻ nhưng cũng lo lắng về chất lượng của thiết bị giá rẻ này. Vậy máy tời điện mini giá rẻ có tốt hay không?

Thường thì mọi người sẽ nghĩ rằng các thiết bị giá rẻ thì đều có lý do nào đó của nó. Điều này có thể đúng trong vài năm trước đây, song hiện tại thì đã có đôi chút sự thay đổi. Ngày nay, các cửa hàng phân phối thiết bị công nghiệp như tời điện luôn có chiêu bài thu hút khách hàng và giảm giá chính là một trong số đó.

Công ty TNHH Thiết bị Công Nghiệp M5s là nơi chuyên phân phối tời điện và các phụ kiện tời điện uy tín và chất lượng, được nhiều người tin dùng.

Vì sao M5s tự tin là nhà phân phối máy tời điện mini giá rẻ chất lượng?

Có nhiều lý do nhưng sau đây M5s chỉ tập trung vào những đặc điểm nổi bật nhất:

  • Giá cả đa dạng

M5s cam kết là địa chỉ cung cấp máy tời điện mini giá rẻ nhập khẩu tốt nhất hiện nay. Với nhiều mức giá đa dạng khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi khách hàng.

  • Chất lượng sản phẩm

Tất cả các mẫu máy tời điện mini  tại M5S đều là sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy phép nhập khẩu, được dán nguyên tem niêm yết, không thông qua trung gian vì vậy khách hàng có thể an tâm, tin tưởng và lựa chọn.

  • Dễ dàng tham khảo và đặt mua

M5s có riêng một trang wed, tại đây quý khách có thể đặt ra các câu hỏi, thắc mắc về sản phẩm cũng như tham khảo tất cả các sản phẩm và hơn thế với một cú click chuột quý khách có thể đặt mua online. Thật đơn giản và tiện lợi phải không nào!!!!!

  • Chính sách bảo hành

Khi mua máy tời điện  tại M5s, quý khách sẽ được giao hàng tận nơi, được cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành, các giấy tờ có liên quan, được hướng dẫn cách bảo quản kéo dài tuổi thọ tời điện mini . Và đặc biệt trong thời gian bảo hành nếu cáp bị tưa hay hư sẽ được thay cáp miễn phí, còn trong quá trình sử dụng máy gặp trục trặc hay có vấn đề thì kỹ thuật sẽ hỗ trợ xử lý 24/24.

>> Xem thêm: Tại sao tời điện mini giá rẻ lại được sử dụng rộng rãi ?

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
Email: thietbim5s@gmail.com

 

Prev

Máy tời điện mini giá rẻ có tốt hay không?

Next

Kéo dài tuổi thọ cho máy tời điện mini