Máy tời điện mini giá rẻ có tốt hay không?

  • Tin Tức
  • 26-03-2019

Để xây dựng nên những công trình to lớn, hiện đại, sang trọng và đẹp đẽ ngày nay, người ta không cần phải tốn quá nhiều sức lực và thời gian nhờ vào các thiết bị công nghiệp tiên tiến trong đó có tời điện  .

Muốn sở hữu tời điện thì không hề khó khi mà có hàng ngàn cửa hàng, nhà phân phối tời điện trên thị trường. Thế nhưng muốn sở hữu một tời điện chính hãng, chất lượng cao thì chưa chắc được khi mà hàng giả hàng kém chất lượng cũng xuất hiện ồ ạt.

Đặc biệt, kinh tế và nhu cầu sử dụng tời điện của người dùng không cao thì người dùng thường để tâm đến các thiết bị máy tời điện mini giá rẻ nhưng cũng lo lắng việc mua phải tời điện kém chất lượng. Xóa tan nỗi lo ấy, Công ty TNHH Thiết bị Công Nghiệp M5s xin giới thiệu đến quý khách hàng máy tời điện mini giá rẻ nhưng chất lượng thì không hề “rẻ”. Tời điện mini hiệu Toyo hoàn toàn thích hợp là một máy tời điện mini giá rẻ chất lượng cao.

Tời điện mini hiệu Toyo hiện có 2 loại

Loại 1: Tời điện mini SK-160. Đây là loại tời điện chuyên dùng cho xây dựng, máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng máy nhẹ, dễ lắp đặt, dễ điều khiển. Tời điện mini SK-160 khắc phục được hầu hết nhược điểm của tời điện truyền thống (tời Côn, tời hộp số) thì những loại tời này có thiết kế cồng kềnh, nặng, khó lắp đặt, và việc điều khiển máy cũng khó khăn, phải tốn một người ngồi canh máy.

Với tải trọng nâng là 160kg không quá lớn hay quá nhỏ phù hợp việc nâng hạ vật liệu của hầu hết các công trình xây dựng. Tốc độ lên đến 23m/ phút giúp công việc được hoàn thành một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, giúp công việc đi đúng theo dự định đã đặt ra. Trong công việc xây dựng thì đòi hỏi phải di chuyển nhiều nơi, máy tời điện mini giá rẻ này có trọng lượng chỉ 17kg vô cùng dễ dàng cho việc thay đổi vị trí làm việc.

Loại 2: Tời điện mini PA. Đây là dòng máy tời phổ biến, với giá thành rẻ, và tải trọng nâng lên đến 1200kg. Nên máy được sử dụng rất nhiều trong các nhà xưởng, xí nghiệp có quy mô nhỏ, và hiện nay thì nhiều gia đình cũng sử dụng máy tời điện mini PA này để nâng hạ các vật nặng trong gia đình lên các tầng cao hơn. Tuy nhiên máy cũng có nhược điểm đó là tốc độ máy chậm 10m/p, do vậy nên không phù hợp để dùng trong xây dựng. hay việc nâng hạ yêu cầu tốc độ nhanh.

Tời điện mini Toyo là thiết bị nâng hạ giá rẻ chất lượng cao được nhập khẩu bởi Công ty TNHH Thiết bị Công Nghiệp M5s. Cho nên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về máy tời điện mini giá rẻ phù hợp với nhu cầu nâng hạ của bạn cũng như về các loại tời kéo hàng chất lượng tốt khác.

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
Email: thietbim5s@gmail.com

>> tham khảo thêm: Phân loại máy tời kéo chính hãng

Prev

Làm sao để mua tời điện mini TPHCM?

Next

Nơi bán máy tời điện mini giá rẻ chất lượng