Các loại tời kéo hàng chất lượng tốt

  • Tin Tức
  • 04-09-2018

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại máy tời kéo hàng cao cấp với nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau, do đó người tiêu dùng rất khó để lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu mà không lãng phí. Với tải trọng đa dạng, phương kéo linh hoạt, may toi keo hang thay thế hầu như toàn bộ sức lao động thủ công truyền thống.

Xem thêm: Lựa chọn tải trọng máy tời kéo phù hợp công việc

Bài viết này chia sẻ với quý khách một số ưu điểm của các loại máy tời kéo hàng phổ biến:

Máy tời đầu tiên trong danh sách các loại máy tời kéo hàng chất lượng tốt là Tời điện KIO Winch. Tời KIO Winch là sản phẩm được Công ty M5s nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất ở Đài Loan. Máy tời điện KIO Winch có chất lượng cao cấp, công suất hoạt động mạnh mẽ và tải trọng nâng hạ đa dạng.

 

Máy tời kéo KIO Winch

 

Tiếp đến là máy tời điện YonSky (tiêu chuẩn Đức). Tời treo mini YonSky là dòng máy tời đa năng với tính năng đặc trưng khác nhau: tốc độ nâng hạ nhanh chóng, chiều cao nâng không giới hạn. Máy tời điện YonSky thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn châu Âu, tích hợp nhiều tính năng thông minh.

 

Máy tời kéo hàng YonSky

 

 

Trong các loại tời kéo hàng cao cấp phải kể đến máy tời điện TOYO. Đây là dòng máy tời được công ty M5s nhập khẩu từ Trung Quốc, tải trọng nâng hạ đa dạng, chinh phục khách hàng bằng chất lượng và tính năng cao cấp, xóa bỏ những hoài nghi về sản phẩm Trung Quốc. Đặc biệt là giá thành cực kỳ cạnh tranh.

 

Máy tời kéo hàng

 

 

Máy tời điện kéo xe TOYO là những máy tời được trang bị trên xe ô tô du lịch, xe bán tải hoặc xe tải đường dài, giúp hỗ trợ kéo xe trên những đoạn đường gồ ghề, vũng lầy, cát lấp,... Tời điện kéo xe sử dụng nguồn điện ắc-qui sẵn có trên xe, chuyển đổi dòng điện 12V-24V thành năng lực kéo khủng khiếp.

Xem thêm: Tời kéo xe ATV 3000lbs

Máy tời điện kéo xe

Và một số Máy tời kéo cao cấp giá rẻ khác…

Tất cả các loại máy tời kéo hàng chính hãng được phân phối bởi công ty M5s đều cam kết cung cấp đầy đủ CO-CQ (giấy tờ xuất nhập khẩu và giấy kiểm định chất lượng sản phẩm) cho quý khách khi có nhu cầu.

Qúy khách có nhu cầu cần được hỗ trợ hoặc tư vấn thiết kế máy tời kéo theo nhu cầu, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s - Nơi bán máy tời treo giá rẻ nhất thị trường

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Xem thêm:

Máy tời kéo là gì?

Phân loại máy tời kéo

Có nên mua máy tời điện treo cũ hay không?

Prev

Tại sao cần máy tời kéo hàng

Next

Nơi bán máy tời kéo mặt đất tốt nhất hiện nay