Thiết kế máy tời kéo theo nhu cầu

  • Tin Tức
  • 26-08-2018

Máy tời kéo là thiết bị hỗ trợ nâng hạ hàng hóa đa năng, trang bị nhiều tính năng hiện đại, được tin dùng ở hầu khắp các lĩnh vực trong cuộc sống: công trình xây dựng, nâng hạ hàng hóa tại các bến cảng, nhà kho,…

Xem thêm: Máy tời kéo là gì?

Nhu cầu sử dụng máy tời kéo rất đa dạng, có thể thiết kế máy tời theo nhu cầu, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo hiệu suất hoạt động và an toàn tuyệt đối. Việc thiết kế này phải được người có chuyên môn thực hiện, quý khách có thể liên hệ số điện thoại 0943 699 279 - 0944 010 055 để được tư vấn.

Máy tời kéo xây dựng thường là các loại máy tời có công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ, tốc độ nâng hạ nhanh chóng. Những người làm trong lĩnh vực xây dựng rất ưa chuộng các loại may toi keo như: KIO Winch, YonSky, TOYO,…

Máy tời điện kéo dùng trong gia đình thường sử dụng các loại máy tời treo mini, có tải trọng đa dạng, giá rẻ. Sử dụng máy tời treo gia đình cần lưu ý an toàn đặc biệt, nhất là đối với trẻ nhỏ.

Xem thêm: Sử dụng an toàn máy tời treo gia đình

Máy tời kéo cũng có thể được thiết kế kéo hàng hóa theo phương nghiêng với sự hỗ trợ của một ray dẫn hướng. Máy tời để kéo hàng hóa theo phương nghiêng là thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động. Do đó, quý khách hàng cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín với sản phẩm toi keo được kiểm định an toàn đầy đủ.

 

Thực tế là người dùng có thể thiết kế máy tời kéo phục vụ trong các lĩnh vực khác ít phổ biến hơn, chẳng hạn như hỗ trợ chăm sóc y tế cho người bệnh, lắp thang máy,…

Máy tời kéo dùng trong lắp đặt thang máy được những người thợ chuyên nghiệp chọn lựa rất kỹ. Bởi vì, sự an toàn của thang máy ảnh hưởng trực tiếp đến con người. Thông thường, để lắp thang máy, người ta chọn những máy tời cao cấp, máy tời điện KIO Winch chẳng hạn.

Đối với chăm sóc y tế, máy tời treo mini được sử dụng để nâng đỡ và di chuyển người bệnh, giúp thuận tiện hỗ trợ vệ sinh cá nhân cho họ. Mặc dù rất hữu ích, nhưng nhà sản xuất không khuyến khích sử dụng máy tời để nâng người.

Bất kể là thiết kế máy tời phục vụ nhu cầu nào, khách hàng cần quan tâm đến những lưu ý an toàn khi sử dụng máy tời kéo.

Công ty Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s – Nơi bán máy tời treo giá rẻ nhất thị trường

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Prev

Một số loại máy tời kéo phổ biến

Next

Tính năng ưu việt của máy tời kéo mặt đất