Nơi bán máy tời treo giá rẻ nhất thị trường

  • Tin Tức
  • 09-08-2018

Máy tời treo giá rẻ là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng trong suốt thời gian vừa qua.

Máy tời treo giá rẻ là thiết bị hỗ trợ nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn lên cao hoặc xuống thấp theo nhu cầu công việc. Máy tời điện dạng treo khác với máy tời đất, tời điện kéo xe hay các dạng tời điện khác ở chỗ, trên thân máy tời điện treo có móc treo, dùng để treo máy lên thanh ngang cố định, dầm, cẩu xoay,…

 

 

Trong thị trường hiện nay, hàng hóa thật giả lẫn lộn, hàng kém chất lượng được bày bán công khai, quý khách có thể kiểm tra những đặc điểm của máy tời treo chính hãng 100% tại đây.

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán máy tời treo giá rẻ phục vụ nhu cầu của thị trường. Tuy nhiên, để mua được máy tời treo giá rẻ mà chất lượng cao cấp, quý khách cần tìm đến nhà cung cấp tời treo có uy tín.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là địa chỉ mà quý khách hàng có thể tham khảo.

Website: toidien.vn

Nguồn hàng máy tời treo đa dạng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng:

Công ty M5s là nhà nhập khẩu trực tiếp, phân phối và kinh doanh các loại máy tời treo cao cấp, palăng, các máy móc, thiết bị công nghiệp,… Với nguồn hàng đa dạng, luôn có sẵn, kịp thời phục vụ quý khách hàng.

Cung cấp các loại máy tời điện treo giá rẻ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là một trong số ít những công ty có nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy tờ nhập khẩu, cung cấp CO-CQ cho sản phẩm, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Hơn nữa, vì là nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên máy tời treo giá rẻ, cực kỳ cạnh tranh.

Một số loại tời nâng hàng phổ biến:

- Tời điện KIO Winch, nhập khẩu từ Đài Loan

- Tời điện YonSky, tiêu chuẩn Đức.

 

 

 

- Tời điện YonSky, tiêu chuẩn châu Á.

- Tời điện X-Winch, Hàn Quốc.

- Tời điện TOYO, nhập khẩu từ Trung Quốc.

Chính sách bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và nhiều ưu đãi khác:

Mọi sản phẩm được cung cấp bởi M5s đều được bảo hành từ 6 đến 12 tháng. Khi mua máy tời treo tại công ty chúng tôi, quý khách được hỗ trợ tận tình về kỹ thuật, lắp đặt và vận hành máy tời.

Giao hàng tận nơi:

Chúng tôi liên kết với rất nhiều nhà vận chuyển uy tín, đảm bảo hàng hóa được giao đến tận tay cho quý khách hàng. Qúy khách chỉ cần đặt hàng, mọi thứ còn lại đã có chúng tôi lo!

May toi treo là thiết bị đa năng, hỗ trợ đắc lực cho công việc nâng hạ. Qúy khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá tời treo mini

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Prev

Có nên mua máy tời điện treo cũ hay không?

Next

Ưu nhược điểm của máy tời điện treo