Sản xuất và kiểm định tời kéo mặt đất chất lượng

  • Tin Tức
  • 29-09-2018

Một sản phẩm tời kéo mặt đất chất lượng là sản phẩm được sản xuất bởi những nguyên vật liệu cao cấp và được kiểm định chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ.

Tời kéo mặt đất chất lượng là sản phẩm máy móc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trược tiếp và có giấy kiểm kê, xác nhận chất lượng sản phẩm. Theo đó, giấy chứng nhận CO-CQ như một lời cam kết, đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm khi khách hàng mua hàng:

CO (certificate of origin): Là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cho hàng hóa xuất khẩu được sản xuất tại nước đó.

CQ (certificate of quality): Là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế. 

Về đặc điểm hình thức bên ngoài, máy tời kéo mặt đất chất lượng được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển đến nơi làm việc hay cất giữ bảo quản. Phần vỏ ngoài của máy được sơn một lớp sơn tĩnh điện với màu sắc bắt mắt, giúp bảo vệ máy khỏi những tác hại ảnh hưởng từ yếu tố môi trường

Tời điện TOYO được nhập khẩu chính hãng tại M5s

Tời kéo mặt đất chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế trước khi được cung ứng ra thị trường, là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng bởi những tính năng ưu việt  như khả năng đảm đảo an toàn cho người sử dụng.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s chuyên phân phối các loại: tời điện đa năng, palăng, tời treo mini,... Với quá trình phát triển tương đối dài, chúng tôi tự hào là nơi cung cấp và phân phối các thiết bị công nghiệp chất lượng cao cấp, hỗ trợ quý khách hàng gần xa trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi đảm bảo quy trình đặt mua đơn giản trong 5 giây chỉ bằng cái click chuột. Không những thế, phương thức giao hàng cho quý khách hàng cũng được cải tiến bằng các hình thức chuyển phát có uy tín tốt nhất hiện nay như: Việt Nam Post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh,…

Vui lòng liên hệ để được tư vấn mua hàng qua:

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
E-mail: thietbim5s@gmail.com

Prev

Tải trọng kéo hàng của máy tời kéo mặt đất phù hợp với nhu cầu

Next

Cung ứng tời kéo mặt đất tại Gò Vấp