So sánh máy tời kéo mặt đất và máy tời điện đa năng

  • Tin Tức
  • 16-09-2018

Cùng một tải trọng nhưng khách hàng lại không biết nên chọn máy tời điện đa năng hay tời kéo mặt đất. Chính vì thế hôm nay M5s là giới thiệu rõ hơn về hai loại máy này và nên sử dụng chúng trong những trường hợp nào.

Máy tời điện đa năng

Máy tời điện đa năng sử dụng nguồn điện 220 V hoặc 380V rất linh hoạt nên đáp ứng mọi điều kiện công trường chỉ cần có nguồn điện.

Máy tời điện với tải trọng từ vài trăm ki-lo-gam đến vài tấn, đây là giới hạn tải trọng nâng của tời điện đa năng. Nếu quý khách có như nâng hạ vật liệu, hàng hóa với tải trọng lớn như 3 tấn, 10 tấn,... thì nên tham khảo các sang dòng máy tời kéo mặt đất hoặc pa lăng xích điện có cùng tải trọng.

Tời điện đa năng có thể để vừa để dưới mặt đất hoặc treo trên khung dầm nên quý khách chỉ cần quan tâm và hệ thống lắp đặt ở nơi làm việc là ở mặt đất hay treo. Bởi tời điện đa năng đáp ứng được cả 2 hình thức lắp đặt mà không dòng sản phẩm nào có thể đáp ứng được.

Trong trường hợp nâng hạ với tần suất liên tục và đảm bảo an toàn thì tời điện đa năng là sự lựa chọn hợp lí nhất. Thiết bị có vỏ ngoài được chế tạo từ vật liệu cao cấp, phủ một lớp sơn sáng bóng mang tính thẫm mỹ cao, chịu lực chịu nhiệt tốt, cho phép làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Nên chọn máy tời kéo mặt đất khi nào ?

Máy tời kéo mặt đất sử dụng nâng hạ vật từ vài tấn đến vài chục tấn. Chính vì thế, khi kéo vật có tải trọng lớn như ở trên thì tời kéo mặt đất là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Tùy vào điều kiện nơi sử dụng máy mà bạn chọn nguồn điện thích hợp. Thiết bị  được lắp đặt với hệ thống khung cố định, không dịch chuyển, lung lay trong lúc làm việc.

Tời kéo mặt đất có thể thích nghi với các điều kiện nâng hạ khó khăn, đặc biệt như khu vực đồi núi dốc hay các tòa nhà cao tầng,... bởi chiều dài cáp lớn lên đến 200-300m cáp tùy theo từng sản phẩm.
Ngoài ra, máycó thể sử dụng làm tời kéo đa chức năng sử dụng được với các mục đích khác như làm thang nâng hàng, chế tạo vận thăng, hàng hóa, thiết bị, kéo tàu, kéo ca nô, kéo thiết bị lên cao,…

Nên chọn máy tời kéo mặt đất hay tời điện đa năng ?

Tuy nhiên, điều nay còn phụ thuộc vào nhu cầu công việc và điều kiện thi công, tải trọng nâng, khoảng cách nâng hạ để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Nhưng nếu xét về mặt giá thành khi 2 dòng sản phẩm có cùng tải trọng nâng, thì tời điện đa năng có giá thành rẻ hơn, dễ dàng lắp đặt, vận hành hơn.

Hiện nay, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s phân phối máy tời từ các thương hiệu như: KIO Winch, TOYO,... chất lượng, giá cả ưu đãi.

Nếu quý khách có nhu cầu mua máy tời kéo vui lòng liên hệ:

Hotline 0944.010.055 - 0943.699.279

>>  Nơi bán máy tời kéo mặt đất tốt nhất hiện nay

Prev

Sử dụng máy tời kéo đúng cách

Next

Cách sử dụng máy tời kéo mini