Sử dụng an toàn tời điện 500kg

  • Tin Tức
  • 14-01-2019

Tời điện 500kg là loại máy tời điện nâng hàng sử dụng điện năng loại vừa, với tải trọng tầm trung khoảng vài trăm kg. Loại máy tời nâng hàng này hiện cũng đang được nhiều người sử dụng tại các công trình xây dựng, công ty, xí nghiệp, bến bãi như các loại máy tời điện tphcm  nâng hàng khác, chúng cũng được sử dụng với đa dạng mục đích sử dụng.

Với những ưu điểm nổi bật như tích hợp nhiều tính năng thông minh, thiết kế hiện đại và không ngừng được cải tiến với các đặc điểm nổi bật như vỏ máy được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp được chọn lọc kĩ lưỡng, motor hoạt động mạnh mẽ, máy có trang bị rờ le ngắt tự động, cảm biến nhiệt độ, thanh chắn tránh xoắn rối cáp,...máy tời điện đã thực sự tạo nên một thương hiệu, một loại công cụ hỗ trợ đắc lực cho người lao động.

>>Gợi ý xem thêm Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt?: https://toidien.vn/tin-tuc/danh-gia-toi-dien-500kg-nhat-ban.html

Để sử dụng an toàn tời điện 500kg mỗi một người trong chúng ta đều cần phải đặc biệt chú ý đến cảnh báo an toàn cho không chỉ với bản thân, với mọi người xung quanh mà còn cả với hàng hóa, với thiết bị. Sau đây là một số lưu ý để sử dụng tời điện 1 pha 500kg an toàn:

  1. Vì máy sử dụng nguồn năng lượng điện năng nên nguồn điện cung cấp cho hoạt động của máy tời điện 500kg phải đảm bảo an toàn, bao gồm đường dây điện, ổ cắm điện, phích cắm điện, hay cả cái nguồn điện phải được đặt ở những vị trí an toàn, tránh bị ẩm ướt, rò rỉ, đứt rời hoặc chập mạch. Đặc biệt, nguồn điện bạn đang sử dụng để làm việc phải cách ly khỏi khu vực có trẻ nhỏ.
  2. Vị trí lắp đặt cho máy tời điện 500kg phải đủ thông thoáng, đảm bảo trong quá trình kéo nâng hàng hóa máy tời không bị vướng víu.
  3. Luôn luôn mang đồ bảo hộ lao động khi làm việc.
  4. Sử dụng máy tời đúng với thông số kĩ thuật cũng như quy chuẩn nâng hạ hàng hóa của máy. Tuyệt đối không sử dụng máy để nâng người. Sử dụng máy nang hàng phải đúng tải trọng nâng hàng hoặc thấp hơn, không nâng hàng có tải trọng lớn hơn tải trọng  của máy vì như vậy máy sẽ không hoạt động được hoặc có thể gây hư hỏng máy.
  5. Thường xuyên bảo trì bảo dưỡng máy khi có sự cố cũng như theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 02837228815 - 0943699279 – 0944010055 hoặc Email: thietbim5s@gmail.com 

Prev

Tời điện 500kg Đài Loan chính hãng

Next

Lắp đặt tời điện 500kg đúng