Sử dụng máy tời điện chất lượng kém có thể nguy hiểm cho người dùng

  • Tin Tức
  • 08-07-2019

Máy tời điện hiện nay đang trở nên rất quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh những máy tời điện chất lượng cao thì vẫn có một số máy tời kém chất lượng gây nguy hiểm cho người sử dụng.

1. Cháy nổ bất ngờ

Các máy tời kém chất lượng thường sẽ không đảm bảo an toàn về các vấn đề ổ điện cũng như các mấu nối dây điện, motor và kết cấu máy. Thế nên máy sẽ dễ dàng xuất hiện tình trạng cháy nổ hoặc chạm điện khi sử dụng.

 

Sử dụng máy tời điện chất lượng kém có thể nguy hiểm đến sự an toàn cho người dùng

Tời Đài Loan cao cấp

 

2. Việc treo móc, nâng hạ hàng hóa rất nguy hiểm

Các móc treo hàng hóa cũng được các nhà sản xuất tận dụng cắt xén hết mức. Mặc dù có vẻ ngoài kim loại để bóng bẩy nhưng những chiếc pullied lại chẳng chắc chắn như bề ngoài của nó. Những chiếc móc treo này rất dễ gãy khiến cho việc treo móc, nâng hạ hàng hóa rất nguy hiểm đối với người sử dụng vì có khả năng hàng háo sẽ rơi chúng người đang sử dụng máy tời.

3. Đứt dây cáp

Dây cáp đi kèm theo máy tời điện cũng như những chiếc móc treo được làm với chất lượng rất kém. Khi sử dụng những máy có dây cáp kém chất lượng này sẽ khiến cho công việc của quý khách trở nên rất nguy hiểm vì chúng ta không biết khi nào dây cáp của máy tự dưng bị đứt.

Xem thêm: 2 loại máy tời điện chính hãng đáng mua nhất năm 2019

 

Sử dụng máy tời điện chất lượng kém có thể nguy hiểm cho người dùng

Tời nhanh xây dựng Stronger chất lượng

 

4. Gây tổn thất về tiền bạc cũng như thời gian của người sử dụng

Khi mua phải một may toi dien kém chất lượng chắc chắn sẽ khiến cho người chủ sở hữu phải chịu tổn thất một khoản tiền khi mua máy. Chưa kể đến các trường hợp tai nạn xảy ra khi sử dụng máy tời điện kém chất lượng. Khi ấy chủ sở hữu không chỉ tốn tiến cho việc mua máy mà còn phải trả tiền cho những tai nạn cũng như thời gian của chủ sở hữu.

Vậy phải làm sao để tránh mua phải các máy tời điện kém chất lượng?

- Quý khách chỉ nên mua máy tời điện ở những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Khi mua quý khách nên hỏi nhà cung cấp về các thông tin ví dụ như hình ảnh, video hay bất kì giấy tờ đảm bảo chất lượng của máy cũng như cho máy chạy thử nếu có thể. 

- Không nên mua các máy tời điện không có xuất xứ rõ ràng hoặc các máy có tổng quan thiết kế bên ngoài quá ọp ẹp, dễ hư hỏng. Nếu như sản phẩm tời điện của quý khách mua được nhập khẩu từ các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Đài Loan thì xin quý khách hãy yêu cầu nhà cung cấp cho quý khách xem các giấy tờ nhập khẩu cũng như giấy CO – CQ của máy.

- Không nên mua các máy khi nhà đại lý bán sản phẩm không thể trả lời các câu hỏi của quý khách dành cho sản phẩm.

- Khi nhà nhà cung cấp bán cho quý khách những máy tời với giá quá rẻ thì cũng không nên mua vì có khá năng sản phẩm tời điện bạn nhận được sẽ là những sản phẩm kém chất lượng.

Xem thêm: Có nên mua máy tời điện Nhật cũ hay không?

 

Sử dụng máy tời điện chất lượng kém có thể nguy hiểm cho người dùng

Máy tời treo mini Stronger cao cấp

 

Qua bài viết này mình mong rằng quý khách đã hiểu hơn về những nguy hiểm mà tời kém chất lượng có thể mang lại cũng như những mẹo để có thể lựa chọn máy tời điện tốt nhất phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân.

Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu cần mua các loại máy tời kéo mặt đất, tời điện kéo xe, tời treo mini,... quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: Gía máy tời nhanh Stronger

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

Prev

Đánh giá máy tời điện cũ giá rẻ

Next

Tời điện Nhật cũ có bất lợi gì khi sử dụng?