Sử dụng máy tời kéo thế nào cho phù hợp?

  • Tin Tức
  • 15-09-2018

Máy tời kéo là thiết bị công nghiệp hỗ trợ nâng hạ đa năng, có thể kéo hoặc nâng hạ hàng hóa theo phương ngang, phương nghiêng và thẳng đứng. Sử dụng máy tời kéo giúp công việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn trở nên đơn giản, nhẹ nhàng, hiệu quả và an toàn hơn.

Để biết cách sử dụng máy tời kéo thế nào cho hợp lí, trước khi đến gặp chủ cơ sở cung cấp để mua sản phẩm và trao đổi, thì quý khách hàng hãy tự tìm hiểu trước những thông tin cần thiết về sản phẩm, có thể thông qua việc tìm kiếm trên google search. Ngoài ra, khi mua máy tời kéo quý khách hãy yêu cầu chủ cơ sở kinh doanh cung cấp thông tin cụ thể của máy, thông số hoạt động,… Điều đó, làm giảm thiểu việc sử dụng thiết bị sai quy cách cũng như sử dụng máy tời kéo chưa phù hợp với mục đích và yêu cầu của nhà sản xuất.

Một số thông tin cơ bản:

Thứ nhất, trong cuộc sống thường trực hiện nay, đối với người lao động mà nói, việc lao động chân tay là điều khá phổ biến và không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, trong số khác có một loại máy được hình thành và cung ứng rộng rãi trên thị trường, nhầm hỗ trợ khi tính chất công việc của người lao động yêu cầu đó là may toi keo.

Xem thêm: Máy tời kéo dân dụng

Thứ hai, đây là thiết bị có kết cấu hoàn toàn chắc chắn, quá trình hình thành nên một sản phẩm là nó phải trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ, nó được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những nước có uy tín nhất về các thiết bị hỗ trợ trong công nghiệp với tổng thể các loại máy tời nói chung và việc sử dụng máy tời kéo với chức năng và cấu tạo của nó nói riêng. 

Thứ ba, máy tời kéo là thiết bị cao cấp được cung cấp rộng rãi. Với những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, phải được cung cấp CO-CQ (giấy chứng nhận xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng). Xem thêm

 

 

Ngoài việc sử dụng máy tời kéo thế nào cho phù hợp thì chúng ta còn phải chú ý thêm cách bảo quản sao cho máy vẫn giữ vững được tính năng lúc ban đầu, nhằm duy trì tuổi thọ và thời gian sử dụng lâu dài:

- Không để máy làm việc và nâng hạ hàng hóa trong nhiều giờ liên tục, không được để máy bị va chạm mạnh, nếu vẫn muốn đảm bảo độ bền và tuổi thọ của máy được kéo dài.

- Tránh tiếp xúc trực tiếp với môi trường không khí ẩm và điều kiện môi trường bất lợi, vì dễ ảnh hưởng đến tốc độ và công suất vận hành của máy.

- Nguồn điện tiếp xúc với máy phải được đảm bảo, do công suất làm việc của máy cao nên khi sử dụng máy tời kéo cần lưu ý rằng nguồn điện vẫn an toàn và hoạt động bên trong mạch điện vẫn chạy tốt.

Qúy khách cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ: 0943699279 - 0944010055

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s -  chuyên cung cấp các loại máy tời kéo giá rẻ

Xem thêm: 

Máy tời kéo có chúng nhận CO-CQ đầy đủ

Máy tời kéo giá thị trường

Các loại tời kéo hàng chất lượng tốt

Prev

Máy tời kéo có chứng nhận CO-CQ đầy đủ

Next

Máy tời kéo dân dụng