Tầm quan trọng của tời điện 200kg mini

  • Tin Tức
  • 07-03-2019

Tời điện là thiết bị chuyên dụng dùng trong việc nâng hạ hàng hóa với tải trọng đa dạng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sự ra đời của công nghệ đã và đang hỗ trợ đắc lực cho con người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tời ra đời, với sự xuất hiện của dòng tời mini  đã giúp công việc nâng hạ đều trở nên nhẹ nhàng, tiết kiệm chi phí và trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

Máy tời điện nhanh mini 200kg Stronger

Loại tời điện 200kg mini, có kết cấu đơn giản, máy nhỏ gọn nên rất tiện trong việc sử dụng cho xây dựng dân dụng ở mọi không gian từ rộng lớn đến nhỏ hẹp. sử dụng cho gia đình..., Vì trong xây dựng mọi người hay sử dụng tời Côn, loại tời này phải tốn người ngồi điều khiển máy, thiết kế cồng kềnh, máy nặng và đặc biệt là cần phải dùng ở những nơi có không gian rộng, và không phù hợp với những công trình nhà phố có diện tích chật hẹp. Chính vì vậy tời điện 200kg mini là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với mọi công trình xây dựng.

Dưới đây là một vài loại tời điện 200kg mini phổ biến trên thị trường:

1. Tời điện 200kg mini KIO WINCH: Xuất xứ từ Đài Loan, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001 và tiêu chuẩn CE trước khi đưa thị trường. Thiết bị luôn là sản phẩm luôn được đánh giá cao bởi chất lượng tốt. Chính vì những lí do trên nên giá của tời điện 200kg mini Kio-Winch tương đối cao so với các dòng tời mini cùng loại có xuất xứ Trung Quốc trên thị trường.

2. Tời điện 200kg mini OTK: Đây là loại tời điện có xuất xứ Trung Quốc, máy được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với việc sử dụng trong gia đình để nâng hạ các vật nặng, hay sử dụng trong sản xuất vừa và nhỏ. Máy có giá thành rẻ từ 1.850.000 đồng - 3.950.000 đồng.

Máy tời điện treo mini 200kg

>>Xem video: [ĐẬP HỘP] Máy tời điện, tời treo mini 100-200kg OTK

3. Tời điện 200kg mini Stronger: Đây cũng là một loại tời có xuất xứ Trung Quốc, nhưng nó được chia làm 2 loại, một loại xuất cho thị trường Châu Âu, loại này thì giá thành tương đối cao. còn một loại thì xuất cho thị trường Châu Á nên giá thành tương đối rẻ.

Tời điện Stronger là thương hiệu độc quyền tại công ty Thiết bị M5s đã và đang được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý.

Máy tời điện nhanh mini Stronger

>>Xem video: [Tời nhanh mini] Cực phẩm tời điện mini TZF Stronger xây dựng nên dùng, siêu rẻ, siêu nhanh

Ngoài ra khi sử dụng tời điện mini 200kg bạn cần hiểu đúng về tời điện mini để sử dụng tốt hơn, đảm bảo an toàn:

  • Kiểm tra các bộ phận của máy để đảm bảo an toàn.
  • Không nên để máy làm việc trong nhiều giờ liên tục.
  • Thường xuyên bảo trì, bão dưỡng để máy đạt được hiệu quả tốt nhất, kéo dài tuổi thọ của máy.
  • Tuyệt đối không sử dụng tời điện 200 mini giá rẻ để nâng người.

Nếu bạn đang cần sử dụng tời điện mini giúp tối ưu hóa công việc.  hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, giá thành ưu đãi nhất.

Tham khảo thêm:

·        Tại sao cần sử dụng tời điện kéo mặt đất?

·        Lựa chọn tải trọng tời kéo cáp mặt đất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Prev

Bí quyết để sở hữu tời điện mini chất lượng tốt

Next

Tời điện mini gia đình, máy tời treo chất lượng, giá tốt nhất