Tham khảo giá tời treo mini hiện nay

  • Tin Tức
  • 03-07-2018

Bạn muốn tham khảo giá tời treo mini? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn.

 

Việc sử dụng nhân lực để nâng hạ, vận chuyển hàng hóa có tải trọng lớn lên các vị trí cao hoặc thấp hơn tốn rất nhiều thời gian, công sức, chi phí cao lại rất nhiều rủi ro. Sự ra đời của tời treo mini đã giải quyết bài toán này một cách tối ưu nhất.

Ưu điểm tời treo mini là lý do mà loại tời nâng hàng này được tin dùng ở hầu khắp các lĩnh vực. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì giá tời treo mini cũng là một vấn đề mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Lựa chọn sản phẩm tời treo phù hợp với nhu cầu sử dụng, quý khách hàng thường phân vân về giá cả. Những sản phẩm có giá rẻ thì nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng không đảm bảo. Ngược lại, với những sản phẩm chất lượng cao cấp thì giá tời treo mini lại không hề dễ chịu.

Để giải quyết những lo lắng về giá tời treo mini, hãy đến với chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S.

Tham khảo một số dòng máy tời nâng:

Một số loại tời nâng giá rẻ như: 

- Tời điện SGQZ với khoảng giá từ 1,5 triệu - 4 triệu đồng.

- Tời điện Vital với giá từ 1,85 triệu - 4,3 triệu đồng.

- Tời điện YonSky (tiêu chuẩn châu Á) có giá dao động từ 2 triệu - 5,7 triệu đồng. 

Hiện nay, dòng máy chất lượng cao với giá tầm trung có thể kể đến Tời điện YonSky (tiêu chuẩn Đức). Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn Đức, tốc độ nâng hạ cực kỳ nhanh chóng. Đặc biệt, tời YonSky có tang cuốn cáp lớn, đáp ứng tiêu chuẩn quấn 1,5 vòng cáp, trang bị thanh chắn với chức năng đảm bảo dây cáp không bị rối, xoắn hay chồng lấn lên nhau. Giá dòng máy này rơi vào khoảng 7-9 triệu đồng. 

 

 

Dòng máy có chất lượng cao cấp nhất hiện nay là Tời treo mini KIO Winch. Đây là dòng sản phẩm được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S nhập khẩu chính hãng từ đối tác là nhà sản xuất ở Đài Loan, cung cấp CO-CQ đầy đủ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, quý khách có thể yên tâm về giá tời treo mini, bởi sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành cực kỳ cạnh tranh. 

LƯU Ý: Bảng giá có thể dao động tùy theo thị trường.

Quý khách hàng cần thêm thông tin về giá tời treo mini, liên hệ ngay với chúng tôi: 0943699279 - 0944010055

Prev

Hướng dẫn lắp đặt tời treo mini 500kg, tời điện gia đình giá rẻ

Next

Một số ưu điểm của tời treo mini