TỜI CÁP ĐIỆN 500KG CHÍNH HÃNG

  • Tin Tức
  • 25-01-2018

Tời cáp điện 500kg được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, một trong những quốc gia luôn đi đầu về công nghệ. Tời cáp điện có cấu tạo đơn giản với các bộ phận: thiết bị truyền lực (động cơ điện), dây cáp, tang cuốn cáp, bộ bánh răng, bộ điều khiển bằng tay, rờ le ngắt tự động.

Tời điện Vital có thiết kế tiện dụng, với nhiều ưu điểm vượt trội, xứng đáng là sự lựa chọn của người tiêu dùng thông thái. Lấy tiêu chí hiện đại làm phương châm sản xuất, Total cho ra đời sản phẩm tời cáp điện 500kg có màu sắc tươi sáng, vỏ ngoài được phủ lớp sơn sáng bóng, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy, cũng như bảo vệ động cơ bên trong của máy hạn chế khỏi bụi bặm từ môi trường.

Bên cạnh đó, tời cáp điện 500kg của hãng Total còn đáp ứng các yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng với công suất hoạt động mạnh mẽ, động cơ bền bỉ, tuổi thọ cao.

Tời cáp điện 500kg sử dụng nguồn điện gia đình 220V-50Hz, có công suất 1000W mạnh mẽ. Tời điện nâng hàng 500kg có tải trọng nâng là 250kg/30m khi sử dụng 1 móc, 500kg/15m khi sử dụng 2 móc.

Máy tời điện Vital có trọng lượng khá nhẹ, kích thước tương đối nhỏ, người tiêu dùng hoàn toàn có thể linh hoạt vận chuyển và sử dụng máy. Tời điện 500kg giúp tiết kiệm thời gian làm việc, tiết kiệm chi phí cho nâng hạ hàng hóa, tiết kiệm sức người, đảm bao an toàn lao động, từ đó tăng năng suất công việc.

>>Gợi ý xem thêm Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt tại: https://toidien.vn/tin-tuc/danh-gia-toi-dien-500kg-nhat-ban.html

 

Công ty Thiết bị Công nghiệp M5s chúng tôi là địa chỉ tin cậy của bạn trong việc cung cấp cấp sản phẩm tời cáp điện 500kg với chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh. Để được tư vấn loại máy tời phụ hợp với nhu cầu sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0943 699 279 – 0909 427 976.

****Click Here biết thêm thông tin chi tiết về Tời nâng hàng****

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 (Nguồn: Toidien.vn)

 

Prev

MÁY TỜI NÂNG HÀNG 500KG - 1000KG GIÁ RẺ

Next

Tời điện mini 500kg, loại tời điện dân dụng bán chạy nhất