Tời điện 500kg Trung Quốc, xóa tan nỗi lo về hàng Trung kém chất lượng

  • Tin Tức
  • 05-01-2019

Từ bao lâu nay khi nhắc đến các mặt hàng của Trung Quốc, người Việt chúng ta vẫn thường hay ngán ngẩm bởi các loại sản phẩm, các lạo hàng hóa thiết bị được làm giả, hàng nhái, kém chất lượng. Với những ai đã từng dùng hàng Trung Quốc chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ và kiểm định chất lượng sản phẩm thì chắc rằng họ cũng biết được không phải đa số hàng hóa nào của Trung Quốc cũng đều là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Đất nước Trung Quốc hiện nay được biết đến là một nước có nền kinh tế đứng nhất nhì thế giới, trong quá trình phát triển kinh tế hẳn nhiên không thể thiếu sự đóng góp của nhiều yếu tố, lĩnh vực khác nhau, trong đó có các ngành công nghiệp. Ngành công nghiệp Trung Quốc phát triển lớn mạnh được như ngày hôm nay là nhờ có sự phát triển của khoa học kĩ thuật, với sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị máy móc như tời điện 500kg Trung Quốc.

Tời điện 500kg Trung Quốc là một thiết bị chuyên dụng dùng để nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu. Thiết bị được giới lao động sử dụng nhiều tại các công trình xây dựng, nhà máy, công ty, xí nghiệp, tại các bến bãi,…vv.

>>Gợi ý xem thêm Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt?: https://toidien.vn/tin-tuc/danh-gia-toi-dien-500kg-nhat-ban.html

Tời điện Trung Quốc hiện đang dần khẳng định lại vị thế của mình bằng cách sử dụng kim loại, nguyên vật liệu được lựa chọn kĩ lưỡng để sản xuất tời điện chất lượng. Các thiết bị tời điện kéo hàng của Trung hiện nay được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, cấu trúc cấu tạo chi tiết. Đặc biệt, nhằm hướng tới sự tiện lợi của khách hàng khi sử dụng trong công việc nâng hạ, các nhà sản xuất đã thiết kế thêm bộ phận điều khiển cầm tay. Nhờ có tay cầm điều khiển, người lao động khi cần điều khiển máy chỉ cần nhấn nút điều khiển trên tay cầm là có thể vận hành máy dễ dàng.

Tời điện 500kg là một loại tời điện cáp cỡ lớn, vì vậy với hàng hóa có tải trọng lên đến hàng trăm kí mà sức người không thể nâng hạ được, thì nay đã có máy có thể dịch chuyển hàng một cách dễ dàng. Để hiểu rõ hơn về cách thức vận hành và các chỉ báo của tời điện 500kg Trung Quốc, quý khách hàng cũng cần tìm hiểu thêm thông số kĩ thuật tời điện 500kg .

Để biết thêm thông tin sản phẩm và được tư vấn thêm, hoặc giải đáp các thắc mắc liên quan về thiết bị công nghiệp quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s theo Hotline: 0943699279 – 0944010055 hoặc Email: thietbim5s@gmail.com .

>>Xem thêm: so sánh tời điện 1 tấn 

Prev

Thông số kĩ thuật một số loại tời điện 500kg

Next

Báo giá tời xây dựng, tời điện 1 tấn, 5 tấn chính hãng