Tời điện 500kg – sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc của bạn

Tời điện 500kg là một trong những sản phẩm tời điện mini được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay bởi những ưu điểm và tính năng vượt trội của nó. Có 2 loại tời điện 500kg phổ biến nhất là PA500 và tời điện 500kg loại siêu nhanh.

Máy tời điện 500kg có trọng tải nâng lên đến 500kg với thiết kế nhỏ gọn, có cấu tạo đơn giản, màu sắc bắt mắt, dễ dàng sử dụng.

Tời điện rất thuận tiện cho việc nâng hạ vật nhanh chóng, mà không tốn sức người, tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn lao động. Sản phẩm phù hợp với việc sử dụng trong nhà máy, xí nghiệp vừa và  nhỏ. Đặc biệt, Tời Điện 500kg có thể tự động ngưng hoạt động chỉ bằng một nút nhấn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

>>Gợi ý xem thêm Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt tại: https://toidien.vn/tin-tuc/danh-gia-toi-dien-500kg-nhat-ban.html

Xem video: [MỚI NHẤT] Máy tời điện 500kg KIO Winch giá tốt tích hợp 2 điều khiển từ xa

Ngoài ra, tời điện 500kg còn có một loại với tốc độ nâng hạ siêu nhanh có thể nâng hạ vật có tải trọng từ 250-500kg với công suất hoạt động lên tới 3000W. Công suất của Tời điện 500kg Siêu Nhanh lớn hơn rất nhiều so với các loại tời điện cùng trọng tải, tốc độ nâng của tời điện lên tới 20m/phút, tức là nhanh hơn các tời điện thông thường đến 2 lần, dẫn đến năng suất làm việc của máy sẽ nhanh hơn.

Tời điện 500kg loại siêu nhanh

 

Tời điện PA500

Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại tời điện PA500 hay loại tời điện siêu nhanh 500kg. Với các mức giá ưu đãi, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn một chiếc tời điện 500kg cho riêng mình. Khi sử dụng, quý khách hàng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm và những lưu ý do nhà phân phối cung cấp để có thể sử dụng tời điện dễ dàng, đạt hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Với những giới thiệu ngắn gọn về tời điện 500kg, chúng tôi hy vọng sẽ đem lạị cho bạn những thông tin cần thiết về tời điện và những lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng tời điện trong sản xuất, sinh hoạt. Để được tư vấn và hỗ trợ, các bạn hãy liên hệ với  Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S. Chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S cam kết cung cấp hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 (Nguồn: Toidien.vn)

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng