Tời điện mini tốc độ cao Stronger, sản phẩm được ưa chuộng nhất năm 2024

  • Tin Tức
  • 14-08-2019

Tời điện mini tốc độ cao ngày càng phổ biến trên thị trường, phục vụ hầu hết ở các lĩnh vực 

Vận chuyển hàng hóa nặng từ nơi này đến nơi khác thì mất rất nhiều nhân lực và thời gian để di chuyển, thậm chí còn gây tai nạn lao động. Để có thể giải quyết các vấn đề trên tời điện mini đã ra đời, tạo nên bức ngoặt cho công việc nâng hạ hàng hóa mà từ trước chỉ dùng sức của con người.

Liệu bạn có biết nhưng lợi ích mà Tời điện mini mang lại? Khác hàng ưu chuộng sản phẩm nào? Gía thành tời điện hiện nay ra sao?

 

Tời điện xây dựng tốc độ cao Stronger

 

Hiện nay, máy tời nhanh mini giúp nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu nặng từ trên cao xuống hay từ mặt đất lên cao thay thế sức con người và được sử dụng phổ biến hiện nay.

Tời điện mini với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Cấu tạo từ các nguyên vật liệu chất lượng. Sản xuất trên dây truyền khép kín, công nghệ hiện đại. Công suất hoạt động mạnh mẽ với khả năng làm việc dài lâu, bền bĩ. Vỏ ngoài chắc chắc, thiết kế nguyên khối, được quét sơn tĩnh điện an toàn…

Khác với các loại tời điện khác, tời điện mini là sản phẩm sử dụng trong hộ gia đình hay những nơi sản xuất nhỏ, với các tính năng không thua kém gì tời điện công nghiệp ở các nhà máy, xí nghiệp lớn.

 

cấu tạo tời điện mini tốc độ cao Stronger

 

Cách sử dụng máy tời điện mini thật sự đơn giản. Người dùng chỉ cần điểu khiển bộ tay cầm điều khiển của máy với hai nút lên và xuống tương ứng với kéo và thả hàng hóa rất dễ dàng và thuận tiện.

Hiện nay, để khắc phục nhược điểm vướng víu bởi những dây dẫn của tay cầm điều khiển hay những bất tiện khác như khoảng cách dây không nhiều, giá thành thay dây rất cao,… thì có thể thay thế bằng bộ điều khiển từ xa. Bộ điều khiển từ xa là phụ kiện riêng của máy tời, vừa tiện lợi mà giá thành rẻ, được M5s lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

=> Xem thêm: Tời điện mini gia đình là gì?

 

Máy tời điện mini tốc độ nhanh Stronger

 

 

Click xem giá Tại đây

 

Bên cạnh các loại máy tời mini cao cấp, người tiêu dùng cũng rất quan tâm đến máy tời điện Nhật bãi. Tuy nhiên, những máy tời đã qua sử dụng này cần được lựa chọn và kiểm tra kỹ trước khi quyết định chọn mua.

Máy tời điện cũ giá rẻ có rất nhiều nhược điểm:

- Không tương thích nguồn điện.

- Không có phụ kiện thay thế.

- Không có bảo hành.

- Rất dễ sử dụng sai thông số kỹ thuật.

- Motor kém chất lượng,...

Tời điện mini là hàng nhập khẩu trực tiếp từ bên nước ngoài được Công ty TNHH thiết bị công nghiệp M5s phân phối chính hãng với giá thành cực kỳ ưu đãi.

 

Máy tời điện mini Stronger

 

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về tời điện mini giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất:

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Website: https://toidien.vn/

Địa chỉ: 23, Đường số 2, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

Prev

Tời điện mini gia đình là gì? Thay thế lao động chân tay bằng máy móc ngay chính ngôi nhà của bạn!

Next

Tồn kho là điều không thể đối với tời điện mini KIO Winch