Tời điện mini Toyo - Tời điện chất lượng, chính hãng

  • Tin Tức
  • 12-03-2019

Để có thể nâng hoặc hạ cũng như di chuyển các vật thể nặng lên cao, xuống thấp hoặc từ vị trí này sang vị trí khác thường đòi hỏi phải mất một lượng lớn thời gian, công sức, nhân công nhưng hiệu quả lại không cao, thậm chí còn không đảm bảo an toàn, tiến độ cho công việc.

Tuy nhiên, có một cách nhanh chóng, dễ dàng, thuận lợi hơn, giúp bạn tiết kiệm được tối đa công sức, thời gian, đảm bảo an toàn, hiệu quả công việc đó chính là sử dụng máy tời điện

Tời điện là thiết bị chuyên dụng sử dụng động cơ điện để nâng hạ, hoặc kéo các vật nặng theo chiều lên xuống và chiều ngang, giúp di chuyển các vật nặng này đến vị trí khác, tùy theo yêu cầu của người vận hành, làm tăng năng suất lao động, giảm thiểu nhân công, cũng như tai nạn lao động.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy tời điện chất lượng, giá thành của các loại tời cũng rất đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bài viết này sẽ đưa ra những thông tin về loại máy tời điện mini Toyo

Tời điện mini Toyo được phân phối bởi công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp M5s. có khả năng nâng hạ từ 100kg -1200kg. Do đó, máy tời điện mini Toyo thường được sử dụng phổ biến trong các nhà máy, xí nghiệp có nhu cầu nâng hạ với tải trọng hàng không quá lớn, hay sử dụng trong gia đình để nâng hạ các vật nặng lên các tầng trên cao,... 

Thông tin cơ bản của tời điện mini Toyo :

- Kích thước nhỏ gọn, đơn giản về mặt kết cấu, trọng lượng nhẹ. Tời điện mini Toyo có trọng lượng từ 11kg-30kg.

- Khả năng tải hàng: từ 100kg-1200kg.

- Chiều dài cáp: 18m - 30m.

- Công suất máy từ: 580W-2100W

- Điện áp sử dụng 1 pha (220v) nên dễ dàng phục vụ cho công tác thi công.

- Dễ vận hành, sử dụng dễ dàng.

- Tời điện được trang bị hệ thống giới hạn hành trình nhằm tăng cường an toàn cho người sử dụng.

- Thời gian bảo hành: 12 tháng.

Tời điện mini Toyo được công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp M5S nhập khẩu trực tiếp , không qua trung gian, cung cấp CO, CQ đầy đủ, bảo hành 12 tháng nên bạn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả khi mua tời điện mini Toyo tại Công ty chúng tôi.

Để có thể tìm hiểu mọi thông tin cần thiết về máy tời điện mini Toyo, tời điện mini gia đình hay các loại tời điện khác hãy truy cập ngay Website Toidien.vn hay liên hệ trực tiếp Công ty TNHH thiết bị công nghệp M5s (https://toidien.vn/ )để có thể sở hữu những sản phẩm tốt nhất. Công ty TNHH thiết bị công nghệp M5s là công ty chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng với giá thành cực kỳ ưu đãi với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

>> Tham khảo thêm: Trong tiếng anh, tời điện mini nghĩa là gì? , Vì sao các cửa hàng có nhu cầu nâng hạ đều sử dụng tời điện mini gia đình?

Mọi chi tiết và thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị công nghệp M5s

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 

Hotline 0944.010.055 - 0943.699.279

Hoặc website: Toidien.vn và Email: thietbim5s@gmail.com

 

Prev

Trong tiếng anh, tời điện mini là gì?

Next

Tời điện mini, thiết bị nâng hạ được sử dụng nhiều nhất hiện nay.