Tời kéo mặt đất KIO Winch tại Biên Hòa

  • Tin Tức
  • 21-09-2018

Tời kéo mặt đất (hay còn gọi là tời kéo cáp điện) là loại thiết bị điện chuyên dụng công nghiệp được dùng để kéo hàng hóa dưới mặt đất có khối lượng lớn mà sức con người không thể làm được. Tời kéo mặt đất KIO Winch tích hợp tất cả các tính năng ưu việt của các loại may toi keo, nên đây là loại thiết bị được nhiều người lao động ưa chuộng.

Biên Hòa có tiếng là nơi có nhiều khu công nghiệp, và sự phát triển lưu thông thịnh hành của các loại máy tời mặt đất cao cấp ở đây là rất phổ biến. Tại Biên Hòa, tời kéo mặt đất KIO Winch kéo hàng hóa có tải trọng lớn ở các nhà máy, nhà xưởng, kho bãi, hay thậm chí máy còn được dùng ở các công trình xây dựng quy mô lớn.

Để di chuyển được một khối lượng hàng hóa lớn là điều không hề dễ dàng. Với sự lao động thủ công không dùng đến máy móc hỗ trợ như trước đây, chúng ta không chỉ tốn nhân công, thời gian, công sức, ảnh hưởng không tốt đến chính sức khỏe người lao động mà kết quả công việc đem đến lại không cao. Thì nay với sự xuất hiện của tời kéo mặt đất KIO Winch, người lao động tại Biên Hòa đã có thể an nhàn hơn và đem lại hiệu quả công việc cao hơn khi sử dụng thiết bị này.

Tời kéo mặt đất KIO-Winch là sản phẩm được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, cung cấp CO-CQ đầy đủ, cam kết đảm bảo về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm.

Máy có cấu tạo đơn giản, tích hợp đầy đủ tất cả các bộ phận, khi vận hành các bộ phận của máy phối hợp nhịp nhàng, linh hoạt, máy chạy êm ru. Máy có vỏ ngoài được chế tạo từ vật liệu cao cấp, phủ một lớp sơn sáng bóng với màu sắc bắt mắt mang tính thẩm mỹ cao, chịu lực chịu nhiệt tốt, cho phép làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, cấu trúc của máy lại rất chắc chắn với phần dây cáp được quấn gọn gàng quanh tang cuốn cáp.

Hiện tời kéo mặt đất KIO Winch được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S phân phối và cung ứng cho khách hàng có nhu cầu tại chi nhánh ở Biên Hòa. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng tời kéo mặt đất tại Biên Hòa hãy tìm đến công ty chúng tôi tại địa chỉ: 180/3, khu phố 4, phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

>>Xem thêm: Dây cáp máy tời kéo mặt đất

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Tời kéo mặt đất, thiết bị không thể thiếu tại các công trình xây dựng

Next

Tìm và mua tời kéo mặt đất chính hãng tại Biên Hòa