Tời kéo mặt đất - Thiết bị chuyên dụng của công nghiệp

  • Tin Tức
  • 08-09-2018

Máy tời kéo mặt đất dùng để nâng hạ hàng hóa, vật liệu đa năng theo nhiều phương khác nhau, đã trở thành thiết bị chuyên dụng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng lớn.

Tời kéo mặt đất đang rất được các công trình tin tưởng, đây là dòng máy có thời gian sử dụng dài và liên tục. Cơ cấu tời kéo mặt đất gồm motor gắn liền với trục giảm tốc và liên kết với tang cuốn cáp khi sử dụng tời mặt đất chỉ cần sử dụng nút nhấn lên xuống để vận hành.

            

Lí do gì khiến máy tời kéo được sử dụng phổ biến?

  • Thứ nhất, là thiết bị dễ dàng lắp đặt và vận hành, tuổi thọ cao. Bộ điều khiển nhỏ gọn, linh hoạt, hệ thống phanh  nhạy bén.
  • Thứ hai, tốc độ nâng hạ cao và ổn định, vận hành nhanh chóng trên nhiều địa hình khác nhau.
  • Thứ ba, kết cấu nhỏ gọn, đơn giản. Bên ngoài được phủ một lớp sơn bóng hạn chế bụi bẩn bám vào máy và các tác động bên ngoài.
  • Thứ tư, tăng cuốn cáp lớn, dây cáp lớn có thể kéo hàng vật liệu theo nhiều phương: phương thẳng đứng, phương ngang và khả năng kéo vật từ xa.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay vô vàn các địa điểm cung cấp máy tời kéo với chất lượng và giá thành khác nhau. Để tìm hiểu rõ xem chất lượng của máy, tránh “tiền mất tật mang”, bạn có thể tham khảo là một số tiêu chí giúp bạn đánh giá chất lượng máy tời kéo mặt đất tại đây.

 

 

Nhưng mà chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa xôi nữa!  Hãy đến ngay với M5s - địa điểm mua máy tời kéo mặt đất chính hãng, là nơi lí tưởng cho bạn “chọn mặt gửi vàng” để lựa chọn những thiết bị công nghiệp chất lượng, có chứng nhận CO-CQ đầy đủ, đặc biệt là máy tời kéo mặt đất.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 - 0944 010 055

>>Link: Cách sửa chữa máy tời kéo mặt đất.

Prev

Hướng dẫn mua máy tời kéo mặt đất phù hợp nhu cầu công việc

Next

Cách đánh giá chất lượng máy tời kéo mặt đất