Tời kéo mặt đất Trung Quốc liệu có đảm bảo chất lượng?

  • Tin Tức
  • 28-09-2018

Máy tời kéo mặt đất với thiết kế nhỏ gọn đem lại hiệu suất làm việc cao, có khả năng chịu được điều kiện khắc nghiệt cao.

Một số thương hiệu thương tời kéo mặt đất Trung Quốc như: tời điện TOYO, Yonsky,… Tuy nhiên, khi nhắc đến máy tời kéo mặt đất Trung Quốc thì đa phần nhiều người luôn mặc định cho rằng mọi sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc đều là hàng kém chất lượng.

Nhằm xóa bỏ định kiến “hàng Trung Quốc toàn kém chất lượng” chúng tôi sẽ giới thiệu rõ hơn về ưu nhược điểm máy tời kéo mặt đất Trung Quốc, điển hình như dòng sản phẩm tời điện TOYO. Tuy nhiên, khi mua hàng quý khách hàng nên lưu ý đến nơi phân phối sản phẩm uy tín.

Ưu điểm đầu điểm tiên của máy tời kéo mặt đất Trung Quốc - TOYO đó chính là giá thành rẻ nhưng chất lượng không thua kém bất cứ loại máy nào trên thị trường. Ngoài ra, máy được cải tiến có cảm biến nhiệt độ, tự động dừng hoạt động khi nhiệt độ máy đạt ngưỡng nhiệt độ định mức. Đồng thời, rờ le ngắt tự động giúp máy dừng hoạt động khi chạm đến ngưỡng nâng không an toàn.

>>Xem thêm: 5 giây để sở hữu ngay tời kéo mặt đất chất lượng.

Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng máy cũng có một vài nhược điểm. Ngày nay, do nhiều kĩ xảo nên làm giả rất chuyên nghiệp, bởi thế việc phân biệt hàng giả gặp không ít khó khăn cho người sử dụng nếu như không có kinh nghiệm mua hàng.

Đừng lo lắng, hãy ngay với chúng tôi - Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s tự hào là đơn vị phân phối máy tời điện TOYO chính hãng đảm bảo chất lượng cũng như đảm bảo đầy đủ các chính sách hậu mãi.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm lưu ý đảm bảo an toàn khi sử dụng máy tời kéo mặt đất tại đây.

Mọi thông tin và thắc mắc vui lòng liên hệ: Hotline 0944.010.055 - 0943.699.279

Hoặc website: Toidien.vn

Prev

Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy tời kéo mặt đất

Next

So sánh giá máy tời kéo mặt đất với các loại máy tời nâng hàng khác