Ưu điểm nổi bật của tời điện 500kg

  • Tin Tức
  • 14-01-2019

Thiết bị công nghệ hiện đại vốn là một yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hiện nay từ những thiết bị nhỏ nhất như chiếc đèn pin, điên thoại hay tivi, máy in, máy tời điện,... đều đã và đang đóng góp tính năng của mình vào trong các hoạt động sống của con người.

Với các ưu điểm của tời điện 500kg, thiết bị đã giúp cho công việc nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu tại công trình xây dựng, công ty, nhà xưởng, hay tại các bến cảng trở nên nhanh chóng tiện lợi hơn.

>>Gợi ý xem thêm Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt tại: https://toidien.vn/tin-tuc/danh-gia-toi-dien-500kg-nhat-ban.html

Bạn đang có nhu cầu sử dụng một loại thiết bị để nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu?

Bạn đã nghe nói đến tính năng hoạt động hiệu quả với các ưu điểm của tời điện 500kg?

Vậy tại sao bạn không lựa chọn sử dụng tời điện 500kg ngay hôm nay?

Thứ nhất, máy tời điện 500kg được sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp được chọn lọc kĩ lưỡng nên có độ bền cao, tổng thể chắc chắn và dễ dàng vận hành, sử dụng. Hiện nay tời điện 500kg có mặt trên thị trường thiết bị công nghiệp với các sản phẩm mang thương hiệu của các thương hiệu cao cấp nổi tiếng như tời điện KIO Winch  (Đài Loan), YonSky (Tiêu chuẩn Đức)SGQZ (Tiêu chuẩn Châu Á)

Thứ hai, đa số các mẫu máy tời điện 500kg đều sử dụng nguồn điện 220V nên người lao động có thể sử dụng ở rất nhiều địa điểm khác nhau, tăng sự linh động cho yêu cầu công việc của người lao động.

Với tang cuốn cáp lớn và phần dây cáp dài, máy tời điện giúp người lao động dễ dàng điều khiển máy tời từ xa chỉ với một nút nhấn của chiếc điều khiển cầm tay.

Với ưu điểm của tời điện 500kg người lao động khi sử dụng tời điện sẽ không phải lo ngại về vấn đề ô nhiễm không khí.

Ngoài ra, các loại máy tời điện được gia công bằng thiết bị cao cấp và được sơn bằng một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng  nên giúp bảo vệ máy khỏi những tác hại của điều kiện môi trường như bụi bặm, ẩm ướt. Bên cạnh đó, tuổi thọ của các loại máy này khá cao tuy nhiên người lao động cũng cần nên thường xuyên bảo trì , bảo dưỡng thiết bị để máy được sử dụng lâu dài hơn.

>>Xem thêm: tời điện 500kg giá tốt 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ qua Hotline: 02837228815 - 0943699279 – 0944010055 hoặc Email: thietbim5s@gmail.com 

Prev

Lắp đặt tời điện 500kg đúng

Next

Tời điện 500kg tại Thành phố Hồ Chí Minh