Cách sử dụng tời kéo mặt đất 1 tấn chi tiết nhất

  • Tin Tức
  • 20-11-2018

Tời kéo mặt đất 1 tấn được sử dụng để kéo, nâng hạ vật liệu, hàng hóa một cách dễ dàng và nhanh chóng thường được dùng tại nhà hay ngoài trời, ở các công trình xây dựng, nhà xưởng, kho bãi hay bến cảng…

Đây chính là thiết bị tời kéo đang được ưa chuộng nhất bởi những tính năng hiện đại và đảm bảo an toàn lao động, tiết kiệm nhân công lên đến mức tối đa nhất.

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

---------------------------------------------------

Tóm tắt bài viết:

  • Hướng dẫn cách lắp ráp tời kéo mặt đất 1 tấn chuẩn xác nhất.
  • Những lưu ý khi sử dụng tời kéo mặt đất 1 tấn

 

Xem thêm nhiều video tại kênh Youtube ThietbiM5s

 

Bất cứ khi sử dụng một sản phẩm nào đó, ta cũng cần phải nắm rõ và tuân theo những chỉ định trong hướng dẫn sử dụng. Nhất là những loại máy móc đặc thù như tời kéo, chúng ta cần phải nắm thật chắc hướng dẫn sử dụng để bảo đảm hiệu quả làm việc của máy và trên hết là an toàn lao động tuyệt đối.

Nhằm đem đến cho khách hàng những thông tin chi tiết về việc sử dụng tời kéo mặt đất hiệu quả nhất, M5s xin được cung cấp những lưu ý sau.

1. Hướng dẫn cách lắp ráp tời kéo mặt đất 1 tấn chuẩn xác nhất

  • Kiểm tra phích cắm có tương thích với ổ cắm của máy tời kéo mặt đất 1 tấn hay không, sau đó bạn mới có thể cắm phích cắm vào, sau đó cố định bằng cách quay theo chiều kim đồng hồ và phải được đặt ở nơi an toàn.
  • Trong trường hợp cần phải mở rộng thì một điều chắc chắn quan trọng đó là phụ kiện mở rộng đó phải tương thích với máy.
  • Khóa sợi dây điện, không để bị kẹp giữa dây cáp.
  • Đảm bảo khóa hết các móc treo chắc chắn và an toàn.

 

Máy tời kéo mặt đất 1 tấn KIO Winch

 

2. Những lưu ý khi sử dụng tời kéo mặt đất 1 tấn

Nắm rõ những đặc tính của dòng máy đang sử dụng:

- Đối với những dòng tời xây dựng như tời xây dựng Stronger 1000-2000kg sẽ phù hợp sử dụng ở các công trường, nhà máy bởi kết cấu chống va đập tốt, độ bền cao...

- Còn đối với những dòng tời điện cao cấp với độ an toàn tuyệt đối như Kio Winch sẽ cực kỳ thích hợp làm thang máy nâng hàng cho những tòa chung cư, trung tâm thương mại…

 

Máy tời kéo mặt đất 1 tấn Stronger

 

- Máy giúp vận chuyển các vật nặng lên cao nên quá trình sử dụng cần tránh trường hợp vật rơi, văng đè vào người vì vậy khi sử dụng máy thì cần phải tránh ra xa khu vực hoạt động của máy phòng trường hợp dây cáp đứt, phanh trôi, gãy móc. Khi sử dụng máy tời kéo mặt đất 1 tấn thì nên mặc đồ bảo hộ.

- Trước khi sử dụng thì nên kiểm tra tất cả các bộ phận một cách kỹ lưỡng như phanh, móc kéo,….. đặc biệt là phải chú ý đảm bảo dây diện, ổ cắm điện,.. tránh bị giật điện, chập mạch. Kiểm tra dây cáp của máy có chắc chắn hay không, nếu có cho dù là bị ăn mòn nhẹ thì cũng phải thay mới.

- Lưu ý rằng những chiếc tời kéo mặt đất 1 tấn thông thường sẽ sử dụng hiệu điện thế 220~380V (dòng điện 3 pha), là đây là mức điện chuẩn của Việt Nam, sử dụng dòng điện thấp hơn hay vượt mức đều sẽ khiến máy dễ gặp sự cố và nhanh chóng hỏng hóc hơn.

 

Máy tời kéo mặt đất 1 tấn KIO Winch

 

- Dây cáp phải được cuốn theo thứ tự, không được chồng chéo lên nhau, phải tính toán sao cho khi quấn hết dây cáp thì vẫn còn cuộc lại trên tay ít nhất từ 3 đến 5 vòng, kiểm tra sau khi quấn dây cáp có bị kẹt hay không trước khi hoạt động máy.

- Khi ngừng sử dụng phải ngắt điện, khóa hộp cầu dao.

- Kéo vật có trọng lượng phù hợp với tải trọng của máy, không được vượt quá tải trọng cho phép. Trên thị trường những dòng tời kéo mặt đất 1 tấn được bán đa phần đều có tải trọng thực tế vào khoảng 60%~80%. Vậy chúng ta cần phải cân nhắc kĩ càng trước khi mua máy.

Hiện nay M5s cung cấp cho khách hàng những dòng tời điện kéo mặt đất với cam kết tải đủ 100% công suất với mức giá cực kỳ phải chăng.

Đặc biệt là thương hiệu tời nhanh Stronger với thiết kế tời kéo độc đáo, công suất thực nghiệm lên đến 110%. Tời điện tốc độ cao Stronger độc quyền tại M5s cam kết luôn luôn có CO CQ đầy đủ như một minh chứng về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

 

Máy tời kéo mặt đất Stronger

 

Trên đây là một số lưu ý để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nếu quý khách có nhu cầu mua tời kéo mặt đất 1 tấn vui lòng liên hệ đến Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp, lựa chọn được sản phẩm tời kéo mặt đất 1 tấn phù hợp với nhu cầu sử dụng, được xem, kiểm tra máy, và khi mua sản phẩm tại M5s, quý khách sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi và các dịch vụ hẫu mãi ưu đãi.

 

Thông tin liên hệ:

Website: https://toidien.vn/

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

Prev

Vì sao tời kéo mặt đất 1 tấn tại M5s được nhiều người tin dùng?

Next

Ngành xây dựng thì không thể thiếu: tời kéo mặt đất 1 tấn