Máy tời kéo điện - Thiết bị thay thế nâng hạ hàng hóa bằng phương pháp thủ công

  • Tin Tức
  • 27-09-2018

Nhờ có sự ra đời máy móc mà bây giờ mọi công việc ràng buộc lao động chân tay đều đang dần trở nên nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả công việc. Và tời kéo điện cũng không ngoại lệ, với cấu tạo nhỏ gọn, đơn giản nhưng công suất nâng hạ lại vô cùng mạnh mẽ. Máy tời kéo điện chính là “người hùng”, cánh tay đắc lực của công nghiệp nặng, đặc biệt đang ngày càng được các nhà thầu tin tưởng và sử dụng trong các công trình xây dựng bởi những tiện ích mà nó đem lại mà sức người không cho phép.

Các loại máy tời kéo điện

 **Máy tời đa dạng tải trọng

  Thay vì phải thuê hàng tá công nhân làm viêc thì bây giờ bạn có thể yên tâm hơn, giúp bạn cắt giảm chi phí nhân công. Thay thế số lượng công nhân mà khi công việc vượt quá sức người không cho phép thực hiện được quá nhiều công việc đòi hỏi sức mạnh. Ngoài ra, với tải trọng nâng đa dạng: 1 tấn, 2 tấn,... và có thể lên đến vài chục tấn cũng là một con số ấn tượng, đảm bảo tiến độ làm việc, thi công.

**Máy tời kéo điện đa dạng trong công dụng:

    Tính đa dạng trong công dụng của loại máy tời kéo điện luôn được đánh giá cao, loại thiết bị này có thể đáp ứng hầu hết các công việc đòi hỏi sự đa dạng, quy mô lớn như: làm thang nâng hàng, chế tạo vận thăng, hàng hóa, thiết bị, kéo tàu, kéo ca nô, kéo thiết bị lên cao,…. Khả năng vận hành tốt, công suất mạnh mẽ máy tời kéo mặt đất chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những giá trị công việc mà nó đem tới.

     Và một điều nữa, bạn hoàn toàn có thể an tâm về việc không sợ thiếu dây, vì thực tế dây cáp máy tời kéo đất có thể nâng hạ lên đến hơn 100 mét chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên bởi hiệu quả, năng suất công việc hơn cả mong đợi.

Máy tời kéo điện TOYO

** Máy tời kéo điện với cấu tạo, thiết kế tiện lợi:

     Máy tời kéo điện được điều khiển thông qua bộ điều khiển cầm tay. Được làm từ nhựa cao cấp cách điện tốt, có cấu tạo đơn giản, giúp người dùng dễ dàng vận hành máy mà không tốn nhiều công sức, thời gian hay đòi hỏi phải có chuyên môn cao.

      Bên ngoài máy tời có vỏ ngoài được chế tạo từ vật liệu cao cấp, phủ một lớp sơn sáng bóng mang tính thẩm mỹ cao, chịu lực chịu nhiệt tốt, cho phép làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt. Dây cáp được quấn gọn gàng quanh tang cuốn cáp.

Ngoài ra, trong lúc sử dụng và vận hành máy tời kéo điện để tăng tuổi thọ máy, đảm bảo an toàn trong lúc sử dụng người tiêu dùng cần tham khảo một số hướng dẫn cách bảo trì máy tời kéo mặt đất tại đây.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu máy tời kéo điện, tời kéo mặt đất hoặc báo giá sản phẩm, vui lòng liên hệ chúng tôi qua:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức

Hotline: 0943 699 279 - 0944 010 055

M5s rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>>Xem thêm: Địa điểm mua máy tời kéo mặt đất chính hãng

Prev

Nơi phân phối máy tời điện giá rẻ

Next

Nên mua máy tời điện mini online hay ra trực tiếp cửa hàng