Máy tời kéo mặt đất - thiết bị kéo hàng trọng tải lớn

  • Tin Tức
  • 20-09-2018

Người lao động trong quá trình làm việc cần có một thiết bị giúp họ nâng hàng hóa và kéo hàng với trọng tải lớn. Nếu sử dụng sức lao động của các công nhân lao động thì không ổn, rất mất thời gian bởi sức lao động của con người là có hạn không thể nâng hàng hóa vượt quá sức. Chính vì vậy cần tìm kiếm một loại máy móc thay thế sức lao động của con người, hỗ trợ người lao động nâng hạ, kéo hàng hóa nguyên vật liệu với trọng tải lớn.

Bạn có phải là người thường xuyên sử dụng thiết bị máy móc công nghiệp? Bạn đã từng nghe nói đến thiết bị này bao giờ chưa? Bạn có từng tìm mua máy tời kéo mặt đất để kéo hàng với trọng tải lớn? Trước hết ta cần hiểu tời kéo mặt đất là gì?

Máy tời kéo mặt đất là thiết bị đa năng, được dùng phổ biến trong các lĩnh vực hoạt động công nghiệp, xây dựng, tại các bến bãi, kho bãi,...vv Sự đóng góp không nhỏ của máy tời kéo trong hoạt động sản xuất, xây dựng là rất lớn. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng mua bán thiết bị công nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh có các loại máy tời kéo mặt đất với các kiểu dáng, mẫu mã, hiệu suất làm việc và mức nâng hạ - kéo hàng khác nhau. Tùy vào từng công việc và nhu cầu cụ thể mà khách hàng tìm mua thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình.

Khác với các loại máy tời kéo hàng khác, tời kéo mặt đất là loại máy đặc biệt chuyên dụng kéo hàng có trọng tải lớn trên mặt đất. Thiết bị được thiết kế phần chân máy, giúp giữ máy cố định trên mặt đất, máy không bị rung lắc hay lật đổ hàng hóa nặng trong quá trình kéo hàng. Các loại máy tời kéo hàng khác chỉ có thể kéo hàng với trọng tải lớn nhất là nghìn kg, trong khi đó máy tời kéo mặt đất lại kéo được hàng có trọng tải lên đến hàng tấn.

>>Xem thêm: Tời điện KIO Winch Đài Loan

Khách hàng có thắc mắc vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Prev

Tời kéo mặt đất và các yếu tố đánh giá chất lượng sản phẩm

Next

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng tời kéo mặt đất trước khi vận hành