Máy tời kéo tại thành phố Hồ Chí Minh

  • Tin Tức
  • 03-10-2018

Hiện nay có rất nhiều loại máy tời kéo cũng như các chi nhánh công ty bán loại sản phẩm này. Khách hàng thường hay thắc mắc nên tìm nơi nào có chất lượng tốt? Giá cả hợp lí? Và máy tời kéo tại TPHCM thì mua ở đâu?

Câu hỏi đầu tiên mà ai cũng thắc mắc đó chính là máy tời kéo là gì? Và tại sao cần dùng máy tời kéo?

 

 

 

Máy tời kéo là thiết bị hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, dùng để kéo hoặc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn và rất lớn, có thể lên đến hàng tấn. Nhờ có máy tời kéo, công việc nâng hạ vốn nặng nhọc trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn hơn. May toi keo có rất nhiều loại với nhiều tải trọng và công suất hoạt động khác nhau, chinh phục khách hàng bằng những tính năng vượt trội.

Vốn được sử dụng rộng rãi là vì máy tời kéo được thiết kế trên công nghệ tiên tiến, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh và có nhiều công dụng máy tời kéo đa năng. Không những vậy, máy tời kéo còn có những ưu điểm vô cùng ưu việt: rờ le ngắt tự động, thanh chắn chống xoắn rối cáp, cảm biến nhiệt, tay cầm điều khiển từ xa,... 

Còn chờ gì mà không sở hữu ngay máy tời kéo, tìm ngay máy tời kéo tại TPHCM nếu bạn đang ở đây.

Hiện tại, tất cả các máy tời kéo tại TPHCM đều đưa ra và bày bán khá nhiều, trong đó có Công ty TNHH thiết bị Công nghiệp M5s. Tất cả các loại máy tời kéo chất lượng tốt, chính hãng được phân phối bởi công ty M5s đều cam kết cung cấp đầy đủ CO-CQ (giấy tờ xuất nhập khẩu và giấy kiểm định chất lượng sản phẩm) cho quý khách khi có nhu cầu. Giấy tờ chứng nhận như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

 

 

Đặc biệt, quý khách có nhu cầu cần được hỗ trợ hoặc tư vấn thiết kế máy tời kéo theo nhu cầu, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s - chuyên cung cấp máy tời kéo giá cực rẻ

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

Xem thêm:

Thông số kỹ thuật máy tời kéo

Máy tời kéo Đài Loan chất lượng cao

Cách sử dụng máy tời kéo mini

 

Prev

Sử dụng máy tời kéo mini như thế nào là đúng cách

Next

Tìm mua máy tời kéo tại Thủ Đức