Nơi phân phối máy tời điện giá rẻ

  • Tin Tức
  • 27-09-2018

Máy tời điện là thiết bị hỗ trợ nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn từ nhiều lĩnh vực khác nhau: công trình xây dựng, hầm mỏ, bến cảng,… Nhờ có máy tời điện mà mọi công việc đều trở nên nhẹ nhàng, đơn giản, tiết kiệm thời gian đem lại an toàn và hiệu quả công việc cao.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm phân phối máy tời điện với giá cả chênh lệch, thật giả khó nhận biết, hàng giả được trưng bày bán khắp nơi. Quý khách có thể tham khảo một vài lưu ý để nhận dạng máy tời chính hãng tại đây. 

 Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s với tư cách là đơn vị cung cấp các máy tời điện đa năng được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: tời điện Đài Loan - KIO Winch, tời kéo mặt đất TOYO (China),… với nguồn hàng đa dạng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

 Chúng tôi đảm bảo quy trình đặt mua đơn giản trong 5 giây chỉ bằng cái click chuột. Không những thế, phương thức giao hàng cho quý khách hàng cũng được cải tiến và chuyên nghiệp hơn, bằng các hình thức chuyển phát có uy tín tốt nhất hiện nay như: Việt Nam Post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh,…

Ngoài ra, công ty chúng tôi luôn luôn đảm bảo các chính sách bảo hành, chính sách hậu mãi, hỗ trợ tận tình về kỹ thuật, lắp ráp và vận hành máy tời điện. Hoạt động trong một lĩnh vực đầy tiềm năng, chúng tôi luôn ý thức về sự phát triển và cải tiến, không ngừng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt về một dịch vụ cung cấp đáng tin cậy.

Công ty chúng tôi còn có các chi nhánh khác ở Biên Hòa - Đồng Nai và ở Thành phố Đà Nẵng cũng trên vai trò là công ty phân phối máy tời điện và các thiết bị công nghiệp khác như máy tời treo, toi keo mat dat,…

Để được hỗ trợ, biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn sản phẩm máy tời điện phù hợp, liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức

Hotline: 0943 699 279 - 0944 010 055

Email: thietbim5s@gmail.com

M5s rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Prev

Đánh giá chất lượng máy tời điện - KIO WINCH

Next

Máy tời kéo điện - Thiết bị thay thế nâng hạ hàng hóa bằng phương pháp thủ công