Tính cạnh tranh của các thương hiệu tời kéo mặt đất

  • Tin Tức
  • 05-12-2018

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, thiết bị tời kéo mặt đất. Vì thế mà sự cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng lớn. Các thương hiệu phổ biến này sử dụng các hình thức, công cụ để cạnh tranh.

Cạnh tranh bằng đặc tính sản phẩm và chất lượng sản phẩm

Khách hàng luôn có xu hướng so sánh sản phẩm của thương hiệu tời kéo mặt đất này với sản phẩm của thương hiệu khác nhằm lựa chọn cho mình cái tốt nhất. Người tiêu dùng thường quan tâm trước tiên đến chất lượng khi lựa chọn một thiết bị tời kéo mặt đất nào đó, nhiều lúc họ sẵn sàng chấp nhận mức giá cao để có được thiết bị tốt hơn.

Thương hiệu có các dòng sản phẩm máy tời điện chất lượng cao nhằm phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng, hoặc là tạo ra sự khác biệt để thu hút khách hàng. Những đặc tính khác biệt đó giúp khách hàng nhớ đến thiết bị  của thương hiệu. Mặt khác, thiết bị chất lượng càng cao thì uy tín và hình ảnh của nó trên thị trường cũng càng cao.

Cạnh tranh bằng giá bán sản phẩm

Đối với các thương hiệu tời kéo mặt đất, giá cả trực tiếp tạo ra doanh thu và lợi nhuận thực tế. Còn đối với người mua, giá hàng hoá là điều rất quan trọng và chi phí phải bỏ ra để sở hữu và tiêu dùng hàng hoá. Vì vậy, những quyết định về giá luôn giữ vai trò quan trọng và phức tạp nhất mà một thương hiệu phải đối mặt khi soạn thảo các chiến lược cạnh tranh của mình.

Cùng với chất lượng tời điện thì giá bán cũng là công cụ cạnh tranh chủ yếu của các thương hiệu. Giá cả tác động rất lớn đến cạnh tranh, cạnh tranh về giá sẽ có ưu thế hơn đối với các thương hiệu có vốn và sản lượng lớn hơn nhiều so với các đối thủ khác.

>> Xem thêm: Giá tời kéo mặt đất

Ngoài ra hình thức cạnh trang xúc tiến bán hàng và cạnh tranh bằng nghệ thuật phân phối, tiêu thụ sản phẩm cũng là 2 hình thức cạnh tranh được sử dụng của các thương hiệu tời kéo mặt đất.

Đối với các đơn vị nhập khẩu, phân phối tời kéo mặt đất thì các dịch vụ kèm theo là điều cần thiết trong điều kiện hoạt động sản xuất kinh doanh mang tính cạnh tranh cao như hiện nay.  Các dịch vụ này bao gồm các hoạt động trong và sau bán hàng như vận chuyển, bao gói, lắp đặt, bảo dưỡng, bảo hành, tư vấn... Cải tiến dịch vụ cũng chính là nâng cao chất lượng thiết bị tời kéo mặt đất của đơn vị đó. Do đó phát triển hoạt động dịch vụ là rất cần thiết, nó đáp ứng mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn, tạo ra sự tín nhiệm, sự gắn bó của khách hàng đối với đơn vị cung cấp thiết bị đồng thời giữ gìn uy tín. Từ đó đơn vị cung cấp tời kéo mặt đất có thể thu hút được khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh hàng hoá của mình trên thị trường.

Khi cần được hỗ trợ, liên hệ ngay Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Prev

Cấu tạo hoàn chỉnh của một thiết bị tời kéo mặt đất

Next

Thiết kế tời kéo cáp mặt đất