Tời kéo mặt đất 2 tấn được ưu chuộng tại M5s

  • Tin Tức
  • 17-11-2018

Trước đây để vận chuyển một vật có trọng lượng lớn lên cao thì con người cần phải có sự hỗ trợ của rất nhiều người, điều đó đã tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức mà lại không đáp ứng đủ được hết các nhu cầu cần thiết. Ngày nay, nhiều máy móc, thiết bị hiện đại ra đời hỗ trợ, giúp mọi công việc được xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả cao. Một trong các thiết bị chuyên dùng nhất đó là máy tời kéo mặt đất 2 tấn.

Máy tời kéo mặt đất 2 tấn là một thiết bị nâng hạ dùng để kéo ngang, kéo nghiêng,nâng hạ hay vận chuyển những hàng hóa, vật liệu có trọng lượng nhỏ hơn 2 tấn bằng tang quấn dây cáp theo phương ngang máy tời kéo mặt đất 2 tấn thường được sử dụng trong ngành công nghiệp, lĩnh vực xuất nhập khẩu, xây dựng, tại các kho hàng, bến cảng, hàng không,….

Máy tời kéo giúp chúng ta có thể dễ dàng thực hiện nâng hạ hàng hóa, vật liệu nhanh chóng, giúp tăng năng suất lao động, tạo nên hiệu quả công việc rõ rệt so với việc sử dụng sức người như trước đây. Vì những tiện lợi này mà nhu cầu sử dụng máy ngày càng tăng.

Hôm nay, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s xin giới thiệu đến quý khách máy tời kéo mặt đất 2 tấn đến từ thương hiệu KIO Winch là thượng hiệu thịnh hành nhất được chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, được chứng nhận CO-CQ đầy đủ, đảm bảo chất lượng cao và giá thành phù hợp nhất đáp ứng đủ mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt là máy tời kéo KIO Winch được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên đến với chúng tôi, quý khách sẽ sở hữu sản phẩm với giá cả ưu đãi.

Xem thêm: Chính sách ưu đãi và bảo hành

Các tính năng vượt trội của máy tời kéo mặt đất 2 tấn KIO WINCH:

-Thứ nhất, tời kéo mặt đất 2 tấn KIO WINCH được điều khiển thông qua bộ điều khiển cầm tay. Thiết bị này làm từ nhựa cao cấp cách điện tốt, có cấu tạo đơn giản, giúp người dùng dễ dàng vận hành máy mà không tốn nhiều công sức, thời gian hay đòi hỏi phải có chuyên môn cao.

-Thứ hai, máyrời sử dụng nguồn điện thông dụng của mạng lưới điện Việt Nam 220V- 380V (3 pha), có công suất hoạt động mạnh mẽ, tải trọng nâng hạ lên đến 2 tấn, tốc độ nâng hạ nhanh và ổn định

-Thứ ba, kết cấu nhỏ gọn, thiết kế hợp lý đơn giản, máy có vỏ ngoài được chế tạo từ vật liệu cao cấp, phủ một lớp sơn sáng bóng mang tính thẫm mỹ cao, chịu lực chịu nhiệt tốt, cho phép làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt.

-Thứ tư, dễ dàng lắp đặt và vận hành, dây cáp được quấn gọn gàng quanh tang cuốn cáp.

-Thứ năm, tuổi thọ cao, độ an toàn cực cao nhờ hệ thống phanh hãm được thiết kế sao cho tối ưu nhất. Và đặc biệt nhất là tiếng ồn nhỏ khi vận hành.Nếu quý khách muốn tham khảo sản phẩm được thiết kế theo nhu cầu của riêng bản thân .

xem thêm: Tời kéo mặt đất theo nhu cầu sử dụng

Thông số kĩ thuật:

Mã sản phẩm: GG-2060

Tải trọng nâng: 2000kg

Tốc độ nâng: 12-19m/min

Motor: 5 HP x 6 Poles

Dây cáp: 12mm x 50m

Điện áp: 220V – 380V (3 pha)

Trọng lượng: 220/250kg

Xem thêm: Các lưu ý khi sử dụng máy tời kéo mặt đất 2 tấn

Qúy khách có nhu cầu mua hàng và cần một địa điểm bán máy tời kéo giá cả hợp lý, chất lượng cao và uy tín, hãy đến Công ty Thiết bị Công nghiệp M5s. Với mong muốn cung cấp cho khách hàng nguồn sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được công việc và nhu cầu thực tế của người dùng nên khi khách hàng quyết định mua hàng tại M5s, khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn tời kéo mặt đất 2 tấn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Hotline: 094.401.005 - 0943.699.279
mail: thietbim5s@gmail.com

Prev

Những lưu ý khi sử dụng máy tời kéo mặt đất 2 tấn

Next

Tời kéo mặt đất Kio Winch được ưa chuộng tại M5s