Tời kéo mặt đất với nguyên lý hoạt động máy

  • Tin Tức
  • 25-10-2018

Máy tời kéo mặt đất (còn gọi là tời kéo cáp điện) là loại thiết bị được sử dụng dùng để nâng hạ, vận chuyển hàng hóa ở trong nhà hay ngoài trời, bãi phế liệu và những công trình xây dựng dễ dàng, với nguyên lý hoạt động dựa trên nguyên lí chung của tời điện.

Nguyên lý hoạt động của máy tời kéo mặt đất

Cũng giống với các sản phẩm thuộc dòng tời điện hiện nay trên thị trường, máy tời kéo mặt đất hoạt động dựa trên nguyên lí hoạt động chung của tời điện.

Tời điện thông thường gồm 1 động cơ 2 tốc độ, một dây cáp được cuộn vào 1 tang cuốn được gắn động cơ, cùng với 1 cần số dùng để nhả dây cáp. Khi dây cáp của máy tời kéo mặt đất  được nhả ra để kéo các vật thể, cần số được đẩy theo hướng ngược lại, làm cho tang cuốn quay. Sau đó, dây cáp được cuộn trở lại làm cho các vật thể được kéo đến đúng vị trí mong muốn một cách an toàn.

Tời điện TOYO chất lượng cao

Hiểu được nguyên lý hoạt động của máy tời kéo, người sử dụng sẽ dễ dàng điều khiển máy tời nâng hạ, di chuyển hàng hóa đến đích một cách nhanh chóng, từ đó tạo hiệu quả, năng suất cao trong công việc.

Mua máy tời kéo mặt đất ở đâu?

Hãy đến với chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nâng hạ đa dạng mẫu mã, nhiều chủng loại, tải trọng và tính năng ưu việt khác nhau, nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thông thái.

Tời điện KIO Winch nhập khẩu chính hãng tại Đài Loan

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S phân phối: thiết bị xây dựng như tời điện, pa lăng điện, thang nhôm, máy khoan cắt các loại, máy tời kéo mini,... và hàng loạt các thiết bị công nghiệp dân dụng khác.

Đặc biệt, công ty chúng tôi có cung cấp các mặt hàng tời kéo mặt đất chính hãng, với chất lượng sản phẩm cao cấp, có CO-CQ đầy đủ, giá thành phù hợp. Chắc chắn mọi tiêu chuẩn của một sản phẩm tời kéo chất lượng sẽ làm hài lòng khách hàng.

>>Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tời kéo hiệu quả

Mọi thắc mắc hoặc báo giá xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Máy tời kéo lúa được cải tiến như thế nào?

Next

Ứng dụng của tời kéo mặt đất