Vài điều về động cơ tời kéo mặt đất

  • Tin Tức
  • 24-09-2018

Bạn đã quá mệt mỏi với việc nâng hạ hàng hóa khối lượng lớn bằng việc sử dụng chính sức lao động của mình mà không có công cụ hỗ trợ. Bạn đang cần một loại máy móc, thiết bị có động cơ hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ giúp đỡ bạn trong nâng hạ hàng hóa. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn một loại thiết bị chuyên dụng để kéo hàng hóa với khối lượng lớn và quan trọng là có động cơ hoạt động mạnh mẽ, đó chính là tời kéo mặt đất.

Máy tời kéo mặt đất, hay còn gọi là tời kéo cáp điện, là thiết bị chuyên dụng để kéo hàng hóa dưới mặt đất với khối lượng lớn.

Vài điều về động cơ tời kéo mặt đất

Động cơ tời kéo mặt đất là yếu tố chính tạo nên chất lượng, cũng như tạo được sự tin tưởng, có uy tín của người sử dụng.

Động cơ chính là các bộ phận cấu tạo nên máy tời kéo mặt đất như: mô tơ toi keo mat dat, nhông của máy tời, hộp số của máy tời kéo mặt đất,...

Người ta thường nói, động cơ tời kéo mặt đất hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ là nói đến các bộ phận kể trên của máy tời kéo mặt đất khi vận hành có sự phối hợp nhịp nhàng, ăn khớp, phối hợp linh hoạt trơn tru với nhau mà không có sự cố, gặp trục trặc về kĩ thuật của máy.

Thêm nữa, động cơ có hoạt động tốt thì máy tời kéo mới có thể nâng hạ được hàng hóa lên đến hàng chục tấn, đây là điểm khác biệt mà chỉ có máy tời kéo mặt đất mới có.

Sức lao động của con người là có giới hạn, chúng ta không thể làm việc liên tục mà không cần nghỉ ngơi, bên cạnh đó chúng ta cũng không thể nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn liên tục. Nếu cứ tiếp tục duy trì cách thức lao động như cũ, thì chẳng khác nào chúng ta đang tự mang cho mình nguy cơ rủi ro đến an toàn trong lao động, trong khi đó lại rất mất thời gian, công sức mà hiệu quả công việc lại không cao.

Hiện nay, với sự xuất hiện của máy tời kéo mặt đất chính hãng, máy móc đã có sự hỗ trợ thậm chí là đang dần thay thế công việc của con người trong việc nâng hạ hàng hóa. Động cơ máy tời hoạt động liên tục sẽ không tránh khỏi những trục trặc, vì vậy để nâng cao hiệu suất công việc chúng ta cần chú ý bảo trì tời kéo mặt đất.

Quý khách có nhu cầu sử hữu tời kéo mặt đất chất lượng, hãy tìm đến với chúng tôi Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055

>>Xem thêm: tời điện kéo mặt đất

Prev

M5s - nơi cung cấp máy tời kéo mặt đất giá tốt nhất thị trường

Next

Nhận biết tời kéo mặt đất tua chậm có quạt