3 bí quyết chọn máy tời điện kéo mặt đất chất lượng nhất

  • Tin Tức
  • 29-11-2019

Sự ra đời của tời điện kéo mặt đất đã đóng góp một phần quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị nâng hạ. Bạn đang có dự định mua một chiếc máy tời điện? Tham khảo ngay 3 bí quyết để chọn được máy tời kéo mặt đất chất lượng nhất nhé!

Hotline báo giá nhanh nhất: 0944010055 - 0943699279

------------------------------------------------------

Hiện nay, tời điện kéo mặt đất là thiết bị quen thuộc và được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp, tại các công trình xây dựng, nhà kho xưởng,...  Thiết bị ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Cùng M5s khám phá 3 bí quyết để chọn được máy tời kéo mặt đất chất lượng nhất ngay sau đây nhé!

Tóm tắt 3 bí quyết để chọn được máy tời điện kéo mặt đất chất lượng nhất

 

Tời điện kéo mặt đất Stronger

 

Tời điện kéo mặt đất là thiết bị nâng hạ chuyên dùng để vận chuyển những hàng hóa, các thiết bị, máy móc, vật liệu,... có trọng lượng lớn từ vị trí này sang vị trí khác. Nếu như trước đây, khi khoa học kỹ thuật chưa phát triển, phần lớn các quy trình vận chuyển, sản xuất đều được thực hiện bằng sức người thì hiện nay, tất cả đã trở nên đơn giản, tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ sự trợ giúp của tời điện kéo mặt đất.

Có thể nói sự ra đời của máy tời là một bước đột phá lớn, hỗ trợ các công đoạn vận chuyển các vật có trọng lượng lớn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Tời điện kéo mặt đất Stronger

 

1. Lựa chọn máy tời điện kéo mặt đất có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Thị trường tời điện kéo mặt đất hiện nay rất đa dạng các mẫu mã với đủ mọi kiểu dáng, chủng loại, giá cả và chất lượng, do vậy người dùng cần lưu ý và cẩn trọng khi chọn lựa. Máy tời điện kéo mặt đất hiện nay phổ biến với các dòng như tời điện Stronger, tời kéo mặt đất KIO Winch và cả những loại máy tời Nhật bãi.

Hiện nay, các dòng máy tời điện kéo KIO Winch với xuất xứ tại Đài Loan đang nhận nhiều sự quan tâm và ưu ái từ khách hàng. Vậy đâu là lý do nhiều người dùng thường e ngại, lo lắng với các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

 

Xem thêm tại ThietbiM5s

Đừng quên subscribe ngay để theo dõi những video mới nhất nhé!

 

Trung Quốc là một trong những “công xưởng” của thế giới và có trình độ công nghệ kỹ thuật tiên tiến hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm được sản xuất tại đây đảm bảo được chất lượng tốt, bền và ổn định đồng thời chi phí nhân công, sản xuất và phí vận chuyển đến các nước như Việt Nam rẻ và hợp lí. Đối với tời điện Stronger, đây là dòng máy độc quyền tại M5s với những ưu điểm vượt trội nhưng giá thành rất hợp lí, phải chăng.

Sử dụng máy tời Nhật bãi cũng đang là lựa chọn của nhiều người dùng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý bởi sử dụng những loại máy đã qua sử dụng tiềm tàng nhiều rủi ro dẫn đến các tai nạn lao động nguy hiểm đến người sử dụng.

 

Tời điện kéo mặt đất Stronger và cẩu xoay mini 360 độ

 

2. Lựa chọn máy phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng

Việc lựa chọn một chiếc máy tời điện kéo mặt đất phù hợp với mục đích, nhu cầu của người sử dụng là vô cùng cần thiết. Những tời điện mới và chính hãng luôn đi kèm với những thông số kĩ thuật, khách hàng nên xem xét kĩ càng thông tin máy như tải trọng kéo, tốc độ kéo, công suất động cơ,... để lựa chọn được máy phù hợp nhất.

Ngoài tời nhanh Stronger với ưu điểm tải thực tế lên đến 110%, vận hành ổn định từ 1 – 4 giờ liên tục thì khách hàng có thể tham khảo dòng tời điện kéo mặt đất KIO Winch Đài Loan hiện nay chính là đối thủ đáng gờm đối với máy tời Nhật. Sở hữu công nghệ tiên tiến, chất lượng cao và đảm bảo an toàn tối ưu.

Máy tời kéo mặt đất sở hữu nhiều dòng với nhiều tải trọng nâng khác nhau lên đến 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn,... giúp người dùng dễ dàng và có nhiều lựa chọn hơn phù hợp với công việc của mình. Lựa chọn mua máy móc luôn là quyết định cần được cân nhắc và thận trọng, do vậy khách hàng cần lưu ý chọn máy phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của mình.

>> Bạn có thể tham khảo thêm Tời điện kéo mặt đất – làm sao để chọn đúng?

Tời điện kéo mặt đất Stronger

3. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Khi mua tời điện kéo mặt đất, khách hàng nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, nhằm tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, phòng tiền mất tật mang, vừa tốn kém, lãng phí, vừa gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Để lựa chọn nhà cung cấp, công ty uy tín, khách hàng cần lưu ý lựa chọn những nơi có:

  • Địa chỉ rõ ràng, có hỗ trợ khách hàng đến nơi xem sản phẩm trực tiếp
  • Công ty có website rõ ràng, cập nhật các thông tin sản phẩm chi tiết, đầy đủ
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật nhiệt huyết và có chuyên môn cao

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp M5s tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị công nghiệp với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất, trong đó nổi bật phải kể đến máy tời điện kéo mặt đất. Với chất lượng máy đảm bảo, chính sách thanh toán, vận chuyển, bảo hành nhanh chóng và và rõ ràng chắc chắn M5s sẽ luôn làm bạn hài lòng.

 

Tời điện kéo mặt đất KIO Winch

 

Để chiếc máy tời của mình luôn hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ, đừng quên những lưu ý hướng dẫn sử dụng sau:

  • Kiểm tra hệ thống phanh, nguồn điện, các điều kiện làm việc để đảm bảo an toàn
  • Không nên để máy hoạt động nhiều giờ liên tục, cho máy nghỉ một khoảng thời gian hợp lý để motor nguội đi
  • Không để dây cáp đi qua trong lòng bàn tay, dùng găng tay để kéo dây cáp
  • Không dùng tời điện để kéo người

 

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:

Website: toidien.vn

Điện thoại: 0944010055 - 0943699279

Pinterest: Toidienm5s

LinkedIn: Toidienm5s

Twitter: Toidienm5s

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Prev

[Review] - Đánh giá máy tời điện kéo mặt đất KIO Winch giá tốt nhất

Next

Làm sao để chọn đúng tời kéo mặt đất