3 điều đặc biệt của thang máy nâng hàng được săn đón nhất hiện nay

  • Tin Tức
  • 22-12-2019

Hiện nay trên thị trường, những thiết bị công nghiệp đang được tìm mua ngày càng nhiều bởi những đặc điểm ưu việt và tính tiện dụng của nó. Đặc biệt là những loại thiết bị như máy hàn miệng túi, cẩu xoay mini… Đặc biệt trong số đó, ta có thể thấy một thiết bị đang được sử dụng ở hầu hết công trường, chung cư, xưởng sản xuất… chính là chiếc thang máy nâng hàng

Báo giá nhanh: 0944010055 – 0943699279

----------------------------------------------------------------------------

Tóm tắt bài viết:

  • Tải trọng nâng lớn, khả năng ứng dụng cao
  • Lắp ráp và bố trí linh hoạt tùy mục đích sử dụng
  • Lưu ý quan trọng khi chọn thang máy nâng hàng

 

Thang máy nâng hàng dùng tời điện KIO Winch

 

Thang máy nâng hàng là gì? Đây là một loại thiết bị dùng tời kéo để có thể nâng đỡ và di chuyển những vật nặng một cách dễ dàng và an toàn nhất mà không cần sự hỗ trợ của con người. Với tải trọng lớn và năng suất cao vượt trội, đây chính là thiết bị công nghiệp được ưu tiên lắp đặt và sử dụng nhất hiện nay.

Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng điểm qua những lý do khiến thang máy nâng hàng được ưa chuộng như thế nhé.

1. Tải trọng nâng lớn, khả năng ứng dụng cao

Những chiếc thang máy nâng hàng được bố trí ở những công xưởng nơi thành phẩm được di chuyển liên tục qua các bộ phận để hoàn tất gia công và việc vận chuyển gặp phải rất nhiều khó khăn như quá cồng kềnh, lên xuống nhiều tầng lầu, yêu cầu bảo quản cao… Nhờ hệ thống dây cáp dài và chắc chắn, việc vận chuyển sẽ bớt đi rất nhiều rắc rối và an toàn hơn.

Những chiếc thang máy nâng hàng sẽ có tải trọng nâng dao động từ khoảng 800~3000kg hoặc hơn. Với những xưởng sản xuất nhỏ thì chiếc tời xây dựng Stronger  với hiệu suất nâng lên đến 110% có thể đáp ứng gần như đầy đủ yêu cầu nâng đỡ hàng hóa.

 

Xem thêm tại kênh ThietbiM5s

 

Ngoài ra, chiếc thang tải hàng còn được sử dụng rộng rãi trong tầng hầm của chung cư, trung tâm thương mại như một chiếc thang máy nâng ô tô và phương tiện gửi xe. Với thiết kế nhiều tầng nhằm tiết kiệm không gian, tời điện kéo mặt đất KIO Winch là sự lựa chọn an toàn và tối ưu nhất.

Một số lưu ý khi chọn thang nâng:

  • Chọn những dòng tời kéo cao cấp có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Có sự khảo sát cho khối lượng xe phải nâng đỡ, tránh trường hợp quá tải.
  • Kiểm tra và bảo trì dây cáp thường xuyên.

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

2. Lắp ráp và bố trí linh hoạt tùy mục đích sử dụng

a. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng

Đối với các thiết bị công nghiệp, dù vẫn mang cho mình những đặc tính và công dụng đặc thù thì vẫn có thể linh hoạt sử dụng cho những công việc khác nhau. Chiếc thang máy nâng hàng cũng có thể sử dụng rất linh hoạt nếu chúng ta biết cách tận dụng.

b. Cẩu xoay mini kết hợp cùng tời kéo

Nhờ vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, M5s đã có cơ hội chế tạo tời kéo và đưa ra một trong những thiết bị thang máy nâng hàng được đánh giá cao nhất hiện nay.

  • ­Kết hợp giữa tời kéo và cẩu xoay, có thể đưa vật lên những vị trí cao trong không gian bị hạn chế.
  • Vận chuyển linh hoạt, đảm bảo chất lượng hàng hóa vận chuyển, có thể di chuyển hàng dễ vỡ an toàn nhất.
  • Có thể tách rời để sử dụng riêng lẻ, mang lại năng suất gấp đôi cho chủ sở hữu.

 

Combo tời nhanh và cẩu xoay mini 360 độ Stronger

 

3. Lưu ý quan trọng khi chọn thang máy nâng hàng

Trước thị trường mua bán thiết bị công nghiệp phát triển vô cùng rầm rộ hiện nay, việc tìm mua những chiếc thang máy nâng hàng không còn là việc quá khó khăn nữa. Gõ tìm từ khóa tời nâng, tời kéo mặt đất trên thanh tìm kiếm, ta có thể tìm được rất nhiều sản phẩm hợp yêu cầu.

Vậy phải lựa chọn thế nào đế có thang máy nâng hàng tốt nhất?

a. Cân nhắc đến hoàn cảnh sử dụng và nhu cầu mua

Như đã nói trên, hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng sẽ quyết định rất nhiều đến sản phẩm cần phải sử dụng. Nếu như ở công trường xây dựng, nhà xưởng sản xuất chỉ yêu cầu mục đích vận chuyển thông thường, một chiếc tời xây dựng Stronger với khả năng chịu được va đập tốt, tốc độ nâng lên đến 28m/phút sẽ là một lựa chọn không thể nào hợp lý hơn.

Hoặc nếu là một chiếc thang tải hàng dùng để nâng hàng hóa có giá trị cao, yêu cầu khả năng an toàn tuyệt đối thì tời kéo mặt đất 1 tấn Kio Winch lại chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. Với tính năng thiết kế thang máy nâng hàng thông minh và công nghệ sản xuất hiện đại, Kio Winch sẽ làm mọi khách hàng hài lòng khi sử dụng.

 

Thang máy nâng hàng

 

b.Tìm hiểu thương hiệu, đọc nhận xét của người mua trước

Sẽ không có gì quý giá hơn việc có thể tham khảo những cảm nhận của người mua sản phẩm trước bởi vì đó là những đánh giá chuẩn xác và thực tế nhất. Khác với những loại hàng hóa thông thường, những chiếc thang máy nâng hàng đều có giá trị rất cao và không dễ đổi trả.

Hiện nay trên thị trường, ngoài những thương hiệu châu Âu hay Nhật Bản với chất lượng tốt và giá cả đắt đỏ ra còn có những dòng tời điện kéo mặt đất mang mức giá phải chăng hơn. Chỉ cần tìm được cho bản thân một nơi cung cấp chất lượng, ta có thể sở hữu một chiếc thang máy nâng hàng tốt với mức giá ưu đãi nhất.

 

Máy tời điện xây dựng Stronger

 

c. Chọn nhà cung cấp uy tín và có chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Tự hào là nhà cung cấp thiết bị công nghiệp chuyên nghiệp nhất hiện nay, M5s cung cấp các dòng tời điện với nhưng thương hiệu chất lượng như: Stronger, Toyo hay Kio Winch…Nhờ lợi thế nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, những thiết bị tời kéo mặt đất ở M5s có được mức giá tốt nhất và chất lượng đảm bảo nhất hiện nay.

Để có thể được tư vấn tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và nhiệt tình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. M5s hi vọng quý khách có thể tìm cho mình một chiếc thang máy nâng hàng tốt nhất.

 

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Fanpage: ThietbiM5S

 

Prev

Cách tìm tời kéo mặt đất chất lượng tốt trên thị trường

Next

Mách nhỏ 3 cách tận dụng tối đa tời kéo mặt đất