3 điều khiến tời kéo mặt đất Stronger bán chạy nhất

  • Tin Tức
  • 24-01-2020

Tời kéo mặt đất là thiết bị nâng hạ sử dụng điện năng để nâng hạ, kéo hàng hóa giúp tối ưu hóa công việc trong một thời gian tối ưu nhất. Đây cũng là một trong những thiết công nghiệp được sử dụng nhiều nhất bởi những lợi ích mà nó đem lại.

Báo giá nhanh:  0944010055 – 0943699279

_______________________________________

Tóm tắt bài viết:

 

Giữa thị trường mua bán các loại thiết bị nâng hạ nói chung và các loại tời kéo mặt đất nói riêng thì việc có thể chọn cho mình một chiếc máy tời ưng ý là chuyện không hề dễ dàng.

Dưới đây là video so sánh máy tời kéo mặt đất Strongertời điện tốc độ cao ngoài thị trường. Lưu ý với khách hàng là 2 máy có tang cuốn cáp như nhau và tải trọng định mức như nhau.

Tốc độ tải của tời nhanh Stronger (28/phút) nhanh hơn tời ngoài thị trường (công bố 35m/phút). Nguyên nhân là tời ngoài thị trường công bố không chính xác với tốc độ thực tế.

 

Xem thêm video về tời kéo mặt đất tại kênh youtube ThietbiM5s

 

1. Nguồn gốc xuất xứ uy tín, chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường có hai phân khúc tời kéo là phân khúc cao cấp và phân khúc tầm trung. Phân khúc cao cấp sẽ gồm các sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản hoặc châu Âu với chất lượng và độ bền cực lớn. Nhưng trở ngại của các dòng máy này chính là giá cả quá cao và không phù hợp với những cơ sở vừa và nhỏ muốn mở rộng qui mô sản xuất và tiết kiệm nhân công.

Vậy nên phân khúc tời điện kéo mặt đất tầm trung ra đời nhằm đáp ứng phần lớn nhu cầu đó, với các sản phẩm xuất xứ chủ yếu từ Đài Loan và Trung Quốc.

 

Máy tời kéo mặt đất Stronger

 

Stronger là thương hiệu máy tời kéo có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với chất lượng đã được kiểm duyệt và thực nghiệm rất rõ ràng. Sản phẩm tời điện mặt đất Stronger được M5S cung cấp CO CQ đầy đủ, mọi tiêu chí đánh giá đều minh bạch và được kiểm tra rõ ràng.

2. Tính năng hiện đại, thiết kế thân thiện với người sử dụng

a. Tính năng thông minh và hiện đại:

Là sản phẩm được sản xuất và phân phối độc quyền của M5S, tời kéo mặt đất Stronger có mẫu mã đẹp mắt và màu sắc tươi sáng dễ gây cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có độ bền cao và công suất lớn linh hoạt cho mọi mục đích sử dụng, máy tời kéo mặt đất như một trợ thủ đắc lực trong những nhà xưởng, công trường.. với khả năng tải và di chuyển hàng lên tới mười tấn.

Được đánh giá cực kỳ cao bởi các nhà thầu công trình bởi hiệu suất làm việc lên tới 110%, chiếc tời kéo mặt đất mang thương hiệu Stronger thực sự đã trở thành một mặt hàng bán chạy nhất trong năm vừa qua.

 

 

b. Thân thiện với người sử dụng:

Với thiết kế đơn giản dễ sử dụng, đây quả thật là một chiếc tời nâng cực kỳ thân thiện với người sử dụng. Bằng hệ thống tay cầm điều khiển trực quan, tời kéo mặt đất Stronger không yêu cầu người dùng phải có trình độ hay chuyên môn quá cao.

3. Chế độ bảo hành và ưu đãi cực tốt tại M5s

Một trong những điều chúng ta nên cân nhắc thận trọng khi mua tời kéo mặt đất chính là chính sách bảo hành và hỗ trợ khách hàng của nhà cung cấp. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và tận tâm, M5S luôn sẵn sàng hộ trợ cho quý khách hàng bất cứ khi nào.

Hiện nay, tời kéo mặt đất thương hiệu Stronger được chia làm 2 loại:

  • Tời xây dựng Stronger: có thiết kế chống va đập cực tốt, độ bền máy tốt, có thể hoạt động trong thời gian dài với công suất cao. Có tải trọng đa dạng lên đến 2000kg, thích hợp với mọi qui mô của công trường hay bến cảng khác nhau.

 

Tời kéo mặt đất Stronger

 

  • Tời treo mini Stronger: thích hợp với nhiều cơ sở sản xuất, có thể di chuyển linh hoạt trong không gian nhỏ hẹp hay bị hạn chế, đây thực sự là một trợ thủ vô cùng đắc lực để nâng đỡ mọi vật dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Máy tời treo mini Stronger

 

Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu sử dụng máy tời điện để thiết kế thang tời, thang máy nâng hàng có thể tham khảo tời điện đa năng KIO Winch. Đây là dòng máy tời điện Đài Loan cao cấp nhất hiện nay, cam kết nâng đủ tải, độ an toàn cao, motor chất lượng, máy bền.

Mặt khác, thị trường thanh lý máy tời xây dựng cũng đang được ưa chuộng. Tuy nhiên, các loại máy tời điện thanh lý, tời điện cũ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, khách hàng nên thực sự thân trọng, tìm mua ở nơi bán máy tời điện cũ uy tín.

 

Khi mua máy tời kéo mặt đất Stronger tại Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, bạn sẽ nhận được các ưu đãi và chính sách hậu mãi tốt nhất.

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Prev

3 nhân tố quyết định giá cả của thang máy nâng hàng

Next

Tời kéo mặt đất giá rẻ, chất lượng tương đương máy tời Nhật