3 lý do bạn nên chọn máy tời kéo cáp điện

  • Tin Tức
  • 11-10-2018

Máy tời kéo cáp điện là gì?

Máy tời kéo cáp điện là thiết bị nâng hạ được sử dụng phổ biến, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng và công nghiệp, dùng để vận chuyển vật nặng, hàng hóa lên cao thông qua động cơ điện (tời kéo sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha). Ngoài nâng hạ theo phương thẳng đứng, máy tời kéo đa năng có thể nâng hạ ngay cả trên phương ngang, phương nghiêng.

 

 

Vậy, đâu là lý do bạn nên chọn tời kéo cáp điện?

1. Máy tời kéo cáp được vận hành đơn giản

Máy tời kéo được điều khiển thông qua một hộp thiết bị điều khiển cầm tay. Hộp điều khiển này làm từ nhựa cao cấp, chống thấm, cách điện cách nhiệt. Thiết bị điều khiển có cấu tạo gồm 2 nút ấn lên – xuống, tương ứng với kéo – thả hàng hóa. Tùy vào thiết kế riêng của từng máy tời, một số máy được trang bị thêm nút dừng khẩn cấp, có nhiệm vụ dừng mọi hoạt động của máy khi có sự cố bất ngờ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hàng hóa.

Thông thường, máy tời kéo cáp điện được vận hành bằng nguồn điện 220V – 380V phổ biến trong mạng lưới điện Việt Nam, thuận tiện cho việc sử dụng máy ở bất kỳ địa điểm nào, chỉ cần có nguồn điện.

2. Máy tời điện giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí

Việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn (từ vài trăm kg đến vài tấn) lên xuống các tầng lầu hoặc di chuyển sang các vị trí làm việc khác bằng sức lao động thủ công của con người là điều rất khó khăn.

Máy tời kéo cáp điện chỉ cần 1 người điều khiển, sử dụng hộp điều khiển cầm tay để vận hành máy, thay vì đội ngũ nhân công rất nhiều người. Chỉ bằng một nút nhấn, bạn hoàn toàn có thể thực hiện công việc đó một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn.

Xem thêm: Giải mã tính năng vượt trội của máy tời kéo cáp

 

3. Tời kéo cáp điện có công suất vượt trội

So với tời kéo quay tay, máy tời kéo cáp điện có công suất vượt trội hơn hẳn.

Tời kéo tay chuyên dùng để nâng các vật liệu, hàng hóa có trọng lượng nhẹ hoặc kéo các xe có trọng tải nhỏ. Tời kéo quay tay hoạt động bằng cách quay tay quai, với hai bánh răng dịch chuyển trục dọc để thay đổi tỷ số truyền trên trục dẫn động. Nếu nâng vật có trọng lượng nặng thì dùng bánh răng nhỏ, còn ngược lại, nếu vật nhẹ hơn thì nên dùng bánh răng lớn để tăng tốc độ.

Ngược lại, máy tời kéo cáp điện được vận hành thông qua một tay cầm điều khiển, kéo và thả dây cáp thông qua cơ chế truyền động bằng động cơ. Và đặc biệt là, tời cáp điện có thể nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn hơn, thậm chí lớn hơn rất nhiều lần.

Xem thêm: Cấu tạo sơ bản của máy tời kéo cáp điện

Tốc độ nâng hạ của tời quay tay phụ thuộc nhiều vào cấu trúc bánh răng, lực quay và tốc độ quay. Tuy nhiên, máy tời điện được thiết kế với nhiều tốc độ, công suất khác nhau, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn máy tời phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Sản xuất trên công nghệ hiện đại, tời kéo cáp có công suất vượt trội, nâng cao năng suất làm việc với tốc độ nâng hạ nhanh chóng, khả năng tải trọng lớn.

 

 

Qúy khách có thể tham khảo thêm Bí quyết chọn máy tời kéo cáp giá rẻ phục vụ công việc.

Mọi thắc mắc hoặc nếu quý khách cần xem trực tiếp sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s.

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Xem thêm:

Cấu tạo của máy tời kéo mặt đất

Tời treo mini Đài Loan trên thị trường hiện nay

 

Prev

Máy tời kéo hàng 1 tấn - thiết bị thông minh

Next

Ở đâu bán máy tời kéo hàng chất lượng?