3 nhân tố quyết định giá cả của thang máy nâng hàng

  • Tin Tức
  • 10-01-2020

Hiện nay ở những công trường hay xưởng sản xuất có qui mô lớn, các loại thiết bị nâng hạ giúp vận chuyển và nâng dỡ hàng hóa đang vô cùng được đầu tư bởi khả năng nâng cao hiệu suất công việc cũng như tiết kiệm chi phí nhân công. Đặc biệt là thang máy nâng hàng – sản phẩm đang được ưa chuộng và ưu tiên lắp đặt.

Hotline : 0944010055 – 0943699279

-------------------------------------------------

­Tóm tắt bài viết:

 

Xem thêm video về tời điện, thang nâng tại kênh youtube ThietbiM5s

 

Thang máy nâng hàng là loại máy móc được thiết kế đặc biệt nhờ cải tiến và kết hợp tời nâng cùng các linh kiện khác nhằm tạo ra một thiết bị nâng hạ chất lượng cao đáp ứng được những nhu cầu vận chuyển ngày càng khắt khe. Và để đáp ứng được nhu cầu rất lớn từ thị trường, ngày càng có nhiều mẫu mã thang tời và mức giá được đưa ra với chất lượng không hẳn lúc nào cũng tương xứng với giá tiền.

Để có thể cung cấp cho mọi người những thông tin nhằm tránh việc mua phải những thiết bị kém chất lượng hoặc nâng giá quá cao, M5s sẽ tiết lộ những yếu tố quyết định đến giá cả của một chiếc thang nâng hàng.

 

Thang máy nâng hàng sử dụng tời điện kéo mặt đất KIO Winch

 

1. Mẫu mã, cách thiết kế, tải trọng của thang máy nâng hàng

Mẫu mã: tùy theo từng nhu cầu sử dụng mà sẽ có những thiết kế có độ phù hợp và ứng dụng cao nhất. Chẳng hạn như với nhu cầu làm thang máy tải người thì sẽ không yêu cầu về tải trọng nâng nhưng đòi hỏi thiết bị phải có tính an toàn tuyệt đối và bộ phận hãm phanh mượt mà cũng như chắc chắn.

Và với nhu cầu làm một chiếc thang máy nâng hàng, chúng ta cần những thiết bị tời nâng có công suất và tải trọng lớn, độ bền cao để có thể đảm bảo hoạt động trông thời gián dài.

 

Thang máy nâng hàng

 

Cách thiết kế: những không gian hoạt động của thang tời hàng giá rẻ cũng sẽ quyết định đến thiết kế bởi nó cực kỳ quan trọng và sẽ quyết định tính hiệu quả cũng như độ ứng dụng trong công việc. Độ rộng của cabin, chiều dài cáp, cách nâng đều phải cân nhắc vô cùng kĩ lưỡng. Điều này cũng sẽ quyết định đến mức giá khi đòi hỏi độ tỉ mỉ cũng như khả năng chuyên môn từ nhà cung cấp.

Tải trọng yêu cầu: tải trọng càng lớn nghĩa là công suất của máy cũng càng lớn, điều này cũng sẽ khiến giá cả của thang máy nâng hàng dao động phụ thuộc theo thông số kĩ thuật và chất lượng máy.

Hiện nay, ta có rất nhiều mẫu thiết kế có độ sáng tạo và ứng dụng cực kỳ cao, sản phẩm Cẩu xoay mini kết hợp cùng Tời nhanh Stronger là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của M5s bởi thiết kế thông minh, có thể sử dụng trong những điều kiện không gian nhỏ hẹp với độ an toàn cao.

 

 Cẩu xoay mini 360 độ Stronger

 

 

2. Chất lượng của các thiết bị lắp đặt thang máy nâng hàng

Chất lượng của thang nâng phải luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu bởi tính đặc thù của loại thiết bị này: nâng những sản phẩm có tải trọng cực lớn, không để xảy ra va đập mạnh khi vận chuyển, hoạt động luôn ổn định và bền bỉ.

Thang tời hàng thông thường trên thị trường hiện nay sẽ có tải trọng dao động từ 1~4 tấn hoặc hơn. Và khách hàng nên cân nhắc đến những dòng tời kéo mặt đất có khả năng tải 100% như tời xây dựng Stronger hay tời kéo đa năng KIO Winch

Những lưu ý khi lựa chọn thiết bị lắp đặt thang nâng:

  • Lựa chọn những dòng máy uy tín có chất lượng tốt trên thị trường, ưu tiên hàng nhập khẩu.
  • Xem xét những thiết bị được lắp đặt có hoạt động tương thích và ăn ý với nhau không.
  • Một mẹo nhỏ để có thể tiết kiệm tối đa chi phí thiết bị mà không làm giảm chất lượng thang nâng hàng đó chính là ngoài những bộ phận chính dùng hàng nhập khẩu, những bộ phận khác có thể dùng những linh kiện hàng Việt Nam có chất lượng cao và mức giá phải chăng hơn rất nhiều.

 

Tời kéo mặt đất KIO Winch thiết kế thang tải hàng

 

3. Đơn vị lắp đặt, cung cấp thang máy nâng hàng

Đây cũng là một yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như giá cả. Hiện nay dưới nhu cầu ngày càng lớn của việc lắp đặt và thiết kế, có rất nhiều cơ sở mọc lên nhưng không phải nơi nào cũng đáp ứng được những nhu cầu khắt khe về kĩ thuật cũng như chất lượng của dòng thang máy nâng hàng này.

Tuy nhiên đối với nhu cầu chỉ dùng thang máy để nâng hàng ta không nhất thiết phải tìm đến những nhà cung cấp chuyên các công trình lớn cao cấp mà chỉ cần tìm đến những nơi cung cấp uy tín và chất lượng tốt để tiết kiệm tối ưu chi phí thi công lắp đặt.

 

Máy tời nhanh Stronger thiết kế thang máy nâng hàng

 

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP là một trong số ít cơ sở uy tín chuyên cung cấp máy tời điện chất lượng cao, giá cả cực kỳ phải chăng. Hơn thế, với trình độ chuyên môn cao, M5s còn có thể đáp ứng được những yêu cầu thiết bị thang máy nâng hàng hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

Prev

Thanh lý máy tời xây dựng, rủi ro khi lựa chọn tời kéo mặt đất giá rẻ

Next

3 điều khiến tời kéo mặt đất Stronger bán chạy nhất