4 bí mật sử dụng tời điện 12 volt hiệu quả

  • Tin Tức
  • 20-11-2019

Tời điện 12 volt hiện nay là một trong những thiết bị công nghiệp vô cùng được ưa chuộng bởi các tính năng sử dụng và tính tiện lợi và hợp với mọi trường hợp. Trước nhu cầu vận chuyển hàng hóa và ham muốn xê dịch ngày càng tăng cao, việc lo lắng hoặc mong muốn giải quết sự cố một cách nhanh chóng nhất đã biến tời điện 12 volt trở thành người bạn đồng hành thân thiết với nhiều người.

Hotline: 0944010055 - 0943699279

-------------------------------------------------------------

ĐỂ SỬ DỤNG TỜI ĐIỆN 12 VOLT HIỆU QUẢ:

>>Xem video: Tời điện 12V - 24V 4000Lbs siêu khỏe, hướng dẫn sử dụng tời điện kéo xe

1. Chọn tời điện 12 volt chất lượng từ các cơ sở uy tín

Trước tiên, chúng ta cần phải biết rằng chất lượng chính là yếu tố tiên quyết quyết định quá trình sử dụng sản phẩm. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở đại l‎í cung cấp những loại tời điện 12 volt kém chất lượng cho người tiêu dùng, điều này gây ra những thiệt hại và rủi ro vô cùng khi một thiết bị vốn được dùng để xử lí sự cố và cứu hộ lại luôn tiềm ẩn những vấn đề khi sử dụng.

Tời điện 12V 12000Lbs Stronger

Để tìm mua được những chiếc máy tời điện chất lượng uy tín, ta nên tham khảo kinh nghiệm và mua từ những công ti buôn bán thiết bị công nghiệp uy tín trên thị trường.

Tời điện 12 volt 12000Lbs AVT

>>Xem video: [Thực tế] Sử dụng tời điện Stronger 12V kéo bửng xe và kéo bò

2. Mua tời điện có khả năng hoạt động lớn hơn nhu cầu sử dụng thực tế

Có một sự thật chính là những thiết bị công nghiệp khó có cách nào sử dụng được hết 100% công suất như nhà sản xuất đã giới thiệu. Ta cũng biết rằng việc sử dụng tời điện 12 volt nếu sử dụng hết năng suất trong thời gian dài sẽ khiến thiết bị hao mòn nhanh chóng và tuổi đời máy giảm xuống. Vậy nên, để đảm bảo có thể sử dụng máy móc một cách trơn tru hiệu quả và lâu dài, việc mua một chiếc máy có năng suất trên tầm sử dụng là cần thiết.

Tời điện 12V 12000LBS

Hiện tại, công ty thiết bị công nghiệp M5S là một trong những đơn vị bán tời điện 12 volt có thể sử dụng đến 100% công suất.

>>Xem thêm Bảng giá tời điện 12v cập nhật mới nhất tại: https://www.thietbim5s.vn/toi-dien-12v-24v.html

3. Ứng dụng tời điện 12 volt cho những công việc khác

Tời kéo xe, mặc dù có tác dụng chính là để kéo xe ra khỏi những tình huống mắc kẹt hay địa hình hiểm trở thì còn có thể dùng để di chuyển hoặc nâng đỡ các đồ dùng cần thiết trong những tình huống cứu hộ.

Nhưng có một điều cần phải được lưu tâm, chính là dòng tời điện này được ra đời nhằm mục đích kéo xe, và việc kéo xe sẽ dễ dàng và ít tốn sức hơn so với vận chuyển đồ đạc, nên khi muốn dùng chiếc tời điện 12 volt này để nâng đỡ vật dụng khác, ta nên nhớ chỉ có thể dùng tới khoảng 20% công suất máy là cao nhất.

Xem thêm video tại Youtube Thiết bị M5s

4. Quan tâm đến các dịch vụ của nhà cung cấp

Một trong những yếu tố khiến chúng ta có thể yên tâm sử dụng và đảm bảo cho máy vận hành trơn tru chính là yếu tố đến từ nhà cung cấp và dịch vụ hướng dẫn và chăm sóc khách hàng của họ. Một chiếc máy công nghiệp, đặc biệt với những dòng máy đặc biệt như tời điện 12 volt thì càng cần phải có một đội ngũ tư vấn sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào.

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S tự hào là đơn vị cung cấp các máy tời kéo mặt đất, tời kéo xây dựng, tời kéo mini,... chất lượng cao cấp với giá cạnh tranh!

Các loại tời điện 12V

Để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: https://g.page/r/CVKt71yvrRA5EAE

Pinterest: Toidien_m5s

 

Prev

3 mẹo tìm nơi bán tời điện kéo xe chất lượng nhất

Next

Top tời kéo chính hãng giá rẻ, đủ tải 100% đáng mua nhất năm 2019