5 lí do không nên mua máy tời đã qua sử dụng

  • Tin Tức
  • 02-10-2019

Ngày nay, máy tời điện là thiết bị công nghiệp được dùng phổ biến trong công nghiệp, đặc biệt trong xây dựng. Người tiêu dùng Việt với nhu cầu ưa chuộng sản phẩm giá rẻ nên máy tời đã qua sử dụng ra đời nhằm đáp ứng theo mong muốn của người mua.

Máy tời đã qua sử dụng được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng và ưu ái vì giá rẻ, máy tời cũ được bày bán rộng rãi nên người tiêu dùng không cần phải mất thời gian để đến các cửa hàng nhưng vẫn có thể mua được máy. Vì giá rẻ nên chất lượng sản phẩm là điều mà ngay cả người bán cũng không thể đảm bảo được.

 

 

Máy tời kéo mặt đất Stronger - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Thông thường máy tời đã qua sử dụng được thu gom và tái sử dụng từ các bãi phế liệu, một số nơi máy được bán với hình thức cân ký nên có giá bán ra rất rẻ.

Chất lượng sản phẩm là điều người tiêu dùng nên cân nhắc trước khi mua, và có vô vàn những lí do không nên chọn mua máy tời đã qua sử dụng.

5 lí do không nên mua máy tời đã qua sử dụng

1. Đa phần máy tời điện cũ sẽ có tình trạng xuống cấp, máy đã cũ, ghỉ sét, không đảm bảo tiêu chuẩn, lỗi các thông tin và thông số kĩ thuật. Trước khi bán ra cho người tiêu dùng máy được người bán tái chế, sửa chữa và thay thế các phụ tùng, phụ kiện kém chất lượng khác nhằm để cho máy hoạt động tốt hơn, sơn mới để trông bắt mắt. Nhưng việc lắp đặt, sửa chữa thay thế các phụ kiện kém chất lượng sẽ gây nguy hiểm như chập mạch, nóng máy, cháy nổ.

2. Vì là máy tời cũ nên máy sẽ không có thông tin xuất sứ rõ ràng điều đó dẫn đến người tiêu dủng rất dễ mua nhằm sản phẩm kém chất lượng, không chính hãng vì người bán rất dễ nói sai lệch tên các nhãn hiệu nhằm thu hút khách hàng.

3. Máy tời điện thanh lý sẽ không có thông số kĩ thuật chuẩn xác nên người mua thường hay gặp tình trạng sử dụng sai nguồn điện định mức, quá mức tải trọng tối đa gây ra nhiều rủi ro nguy hiểm và gây tổn thất lớn cho công việc.

4. Trong suốt quá trình sử dụng máy tời cũ người tiêu dùng thường gặp các vấn đề gây trở ngại nghiêm trọng cho công việc như máy thường xuyên gặp hư hỏng vặt, máy có công suất hoạt động chậm, đạt hiệu quả năng suất kém, máy không đảm bảo an toàn, độ bền thấp. Ngoài ra các phụ kiện đã cũ, ghỉ sét, người tiêu dùng phải tốn thêm chi phí để thay dây cáp hoặc motor mới.

5. Bên cạnh đó, khi máy tời cũ gặp hư hỏng người mua hoàn toàn tự bỏ chi phí sửa chữa vì máy không được bảo hành, không chỉ thế người mua rất khó tìm mua được các phụ kiện thay thế tương thích với máy như phanh, hộp số, bảng điều khiển.. vì máy đã lỗi thời và việc lắp các phụ kiện không khớp với máy gây thêm nhiều hư hỏng nặng và gây ra nhiều rủi ro nguy hiểm khác.

 

Máy tời điện mini Stronger - thay thế máy tời đã qua sử dụng

 

Thông qua những lí do trên, người tiêu dùng nên thận trọng trước khi mua máy tời điện cũ. Nếu may mắn người mua vẫn có thể mua được máy tời đã qua sử dụng nhưng vẫn còn hoạt động tốt. Nhưng những rủi ro nguy hại của máy là điều không thể tránh khỏi.

Để quá trình làm việc trở nên nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm được thời gian lẫn chi phí và tránh được những rủi ro gây nguy hiểm, thiệt hại cho công việc, người tiêu dùng nên chọn mua một máy tời điện mới.

Một số máy tời điện cao cấp, giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

1. Máy tời điện tốc độ cao Stronger

So sánh tời nhanh Stronger và tời nhanh ngoài thị trường

 

Tời nhanh Stronger là thiết bị hỗ trợ nâng hạ mang thương hiệu độc quyền của M5s, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng theo nguyên tắc an toàn nghiêm ngặt.

M5s nhập khẩu và phân phối trực tiếp không qua trung gian nên giá thành cực kỳ cạnh tranh. So về giá cả hay chất lượng vẫn "ăn đứt" máy tời điện đã qua sử dụng.

Đặc biệt, cam kết hàng chính hãng, có CO-CQ đầy đủ, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

Máy tời nhanh xây dựng Stronger có tốc độ nâng hạ cao nhất là 28m/phút, nâng đủ tải, chiều cao nâng ấn tượng, công suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, cho công trình xây dựng.

So với các loại tời điện khác, tời điện Stronger hoạt động theo tiêu chuẩn S30-40%, gấp đôi tiêu chuẩn tời điện của Đức là S30-20%. Tức là máy hoạt động bền bỉ 120 chu kỳ, từ 1-4h, máy tời thông thường hoạt động như vậy là sẽ bị cháy motor.

 

Máy tời nhanh Stronger

 

2. Tời kéo mặt đất KIO Winch

Cũng như tời Stronger, tời điện KIO Winch được M5s nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, giá cạnh tranh, chất lượng cao cấp. Tời KIO thì không cần phải bàn cãi, chất lượng cao cấp đến từng chi tiết, rất được người tiêu dùng tin tưởng.

Có thể giá cả của tời điện Đài Loan cao hơn máy tời đã qua sử dụng, nhưng về chất lượng, KIO Winch thậm chí cao cấp hơn máy tời điện Nhật bãi. Xem thêm: Máy tời điện Nhật bãi

Tuy nhiên, máy tời này rất hay bị làm nhái, làm giả. Khách hàng có thể xem thêm Video cách nhận biết máy tời điện Đài Loan chính hãng dưới đây.

 

Cách nhận biết tời điện Đài Loan chính hãng

Xem thêm Video của M5s tại: https://www.youtube.com/thietbim5s

 

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S

Địa chỉ: 23 Đường số 2, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Bản đồ: https://goo.gl/maps/eQrCizuvHWR2 

Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279

 

Prev

Có nên mua và sử dụng tời điện cũ?

Next

Hiểm nguy từ máy tời đã qua sử dụng