Máy tời treo mini cũ

  • Tin Tức
  • 14-07-2018

Máy tời treo mini là một thiết bị nâng hạ có tải trọng tương đối nhỏ, được sử dụng ở nhiều lĩnh vực, vị trí như hộ gia đình, các công trình xây dựng, nhà xưởng,… với tải trọng nâng hạ vừa phải từ vài chục kí cho đến vài trăm kí.

Muốn sở hữu một máy tời treo chất lượng cao cấp, bạn sẽ phải chi ra một khoản chi phí kha khá. Lúc này bạn sẽ có một sự lựa chọn khác đó chính là mua các loại máy tời điện đã qua sử dụng.

 

Máy tời treo mini cũ

 

Một trong những máy tời điện cũ được ưa chuộng nhất là máy tời điện Nhật bãi. Tuy nhiên, việc mua máy tời treo mini cũ sẽ gặp phải một số bất lợi:

- Khách hàng mua máy tời cũ tại những địa chỉ không có uy tín, dẫn đến việc mua những chiếc máy tời treo mini cũ kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng, muốn tiếp tục sử dụng thì sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí sửa chữa nữa.

- Máy tời treo mini cũ thường có vỏ ngoài bị bong tróc, không có thông số kỹ thuật chuẩn xác, dễ dấn đến tình trạng sử dụng sai nguồn điện định mức dây cháy nổ hoặc nâng quá tải gây đứt cáp, giảm hiệu suất.

- Là máy thanh lý nên máy tời treo mini cũ thường không có bảo hành hoặc thời hạn bảo hành còn rất ít.

Rõ ràng việc sở hữu một chiếc máy tời treo mini mới sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng. Xét về việc sử dụng lâu dài, việc bỏ ra chi phí đầu tư để mua máy tời treo mới là điều nên làm, chi phí để mua mới máy tời treo mini cũng không quá cao.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tời treo mini với chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

 

1. Tời treo mini KIO Winch

 

 

Tời điện đa năng KIO Winch là thiết bị có chất lượng cực kỳ cao cấp, đảm bảo làm hài lòng khách hàng với từng chi tiết chỉn chu. Máy tời treo mini KIO Winch có thiết kế hình "giọt nước" độc đáo, giúp tối giản kích thước và trọng lượng máy. 

Tời kéo mặt đất KIO Winch có tải trọng đa dạng, chiều cao nâng ấn tượng, phục vụ nhu cầu của khách hàng. 

Nhược điểm của máy tời điện Đài Loan có lẽ là trọng lượng máy khác lớn, tời điện 1 tấn có thể nặng đến 260kg.

 

Máy tời điện Đài Loan - thay thế máy tời treo mini cũ

 

2. Máy tời điện mini Stronger

Máy tời nhanh Stronger là dòng máy tời giá rẻ độc quyền tại M5s, hoàn toàn có thể thay thế máy tời treo mini cũ kém chất lượng. Động cơ dây đồng cao cấp 100%, hoạt động bền bỉ liên tục 120 chu kỳ, từ 1-4h.

Tời điện tốc độ cao Stronger cam kết nâng đủ tải, 110% tải thực nghiệm. Tời nhanh mini Stronger đang ngày càng soán ngôi tất cả các loại tời điện từ tời côn truyền thống, máy tời Nhật, máy tời điện Vital,... 

 

Máy tời treo mini Stronger thay thế máy tời treo mini cũ

 

Việc mua mới sẽ đảm bảo thiết bị sẽ được sử dụng ở nhiều công trình hay sử dụng với tần suất cao tại các nhà kho, nhà xưởng. Tính ra chi phí chung lại thấp hơn hoặc bằng so với bảo hành, sửa chữa máy tời treo mini cũ.

Có lẽ là việc quyết định mua mới một chiếc máy tời treo mini cũng không quá khó khăn bởi vì giá của tời treo mới và cũ cũng không quá chênh lệch nhau, nằm ở mức tạm chấp nhận được.

 

Máy tời tốc độ cao Stronger - thay thế máy tời treo mini cũ

 

Tóm lại, việc mua một máy tời treo mini cũ hay mới không quá quan trọng, quan trọng là việc bạn tìm được một địa chỉ cung cấp thiết bị chất lượng và có uy tín.

Qúy khách hàng cần thêm thông tin về các loại máy tời điện mini giá rẻ thay thế máy tời treo mini cũ, vui lòng liên hệ với chúng tôi. ,M5s cam kết cung cấp máy tời điện chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt về một dịch vụ đáng tin cậy. 

 

Hotline: 0943 699 279 - 0944 010 055 

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s

Sendo: https://www.sendo.vn/shop/toi-dien

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thietbim5s

Website: https://toidien.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

"Trăm nghe không bằng một thấy", khách đến cửa hàng xem máy để cảm nhận chất lượng. 

Địa chỉ: Số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

 

Prev

Máy tời treo mini giá tốt

Next

Tời treo mini Trung Quốc có tốt không?