5 lý do khiến bạn không bao giờ mua máy tời điện Nhật bãi

  • Tin Tức
  • 05-07-2019

Máy tời điện Nhật bãi có thể hiểu là những chiếc máy tời điện nội địa Nhật đã qua sử dụng và được các thương lái mua về để bán ra thị trường quốc tế. Các máy tời Nhật bãi rất được các khách hàng quan tâm vì giá thành rẻ mà lại là hàng nội địa Nhật. Thế nhưng việc mua những chiếc máy tời Nhật cũ có rất nhiều bất cập. Hôm nay thiết bị M5s chia sẻ với mọi người 5 lý do không nên mua máy tời điện Nhật bãi. (link bài viết chính)

1. Không rõ nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ

Vì tời điện Nhật bãi là các máy đã qua sử dụng và được sang tay qua các chủ sở hữu rồi được các thương lái vận chuyển về Việt Nam thế nên hầu hết các máy sẽ không có giấy tờ xuất xứ rõ ràng. Chưa kể đến các sản phẩm làm nhái, hàng giả kém chất lượng được ngầm đưa vào thị trường tiêu thụ.

Xem thêm: Review chất lượng máy tời điện Nhật bãi

 

5 lý do khiến bạn không bao giờ mua máy tời điện Nhật bãi

 

2. Không đảm bảo an toàn khi sử dụng

Vì là đã qua sử dụng thế nên máy sẽ xuất hiện tình trạng gỉ sét hoặc hỏng hóc trong động cơ. Vì vậy việc sử dụng máy sẽ khiến cho người sử dụng dễ gặp phải các nguy hiểm không đáng có.

3. Máy tời điện Nhật bãi hay hỏng hóc, hư vặt

Máy tời Nhật thanh lý sẽ dễ dàng xuất hiện tình trạng hỏng hóc hoặc hư vặt vì các máy thương đã được sửa chữa trước đó mà các bộ phận đã sửa thường không phải là đồ chính hãng của nhà sản xuất.

4. Tốn chi phí sửa chữa, bảo hành máy

Vì là máy mua cũ nên các máy tời điện Nhật cũ thường phải sửa chữa rất nhiều. Và máy cũng không có bảo hành máy nên mỗi lần sửa chữa là mỗi lần quý khách phải tốn thêm tiền. Quý khách có thể tham khảo bài viết Bỏ túi 3 mẹo lựa chọn máy tời điện Nhật bãi để có thể lựa được máy tời điện Nhật bãi tốt nhất.

5. Không có phụ kiện thay thế

 

5 lý do khiến bạn không bao giờ mua máy tời điện Nhật bãi

Máy tời điện Đài Loan KIO Winch

 

Hiện tại trên thị trường có các dòng máy tời điện có xuất xứ từ Đài Loan hoặc Trung Quốc, máy có giá thành rẻ hơn so với các tời Nhật bãi nhưng có chất lượng rất tốt đảm bảo an toàn khi sử dụng. Quý khách có thể tham khảo thông số máy tời Stronger Tại đây

Nếu quý khách có nhu cầu mua máy tời điện cao cấp, vui lòng liên hệ chúng tôi công ty Thiết bị M5s – chuyên nhập khẩu các dòng tời điện cao cấp chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian. Quý khách có thể xem thêm thông tin máy tời nhanh sử dụng trong công trường.

 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5s

Prev

Bỏ túi 3 mẹo lựa chọn máy tời điện Nhật bãi

Next

2 loại máy tời điện chính hãng đáng mua nhất năm 2024