Bỏ túi 3 mẹo lựa chọn máy tời điện Nhật bãi

  • Tin Tức
  • 05-07-2019

Các dòng máy tời điện Nhật bãi rất có sức hút đối với những người sử dụng máy tời vì giá thành rẻ, động cơ tốt đến từ Nhật Bản. Nhưng các máy tời điện Nhật bãi đều là các máy đã qua sử dụng thế nên hôm nay Thiết Bị M5s sẽ chia sẻ cho các bạn 3 mẹo để lựa chọn các dong máy tời Nhật bãi chất lượng, phù hợp với công việc.

1. Kiểm tra các bộ phận của máy

Việc đầu tiên bạn phải làm khi mua máy tời điện Nhật bãi đó là kiểm tra các bộ phận của máy. Quý khách nên kiểm tra máy từ ngoài vào trong, từ các bộ phận có thể thay thế như móc treo, dây cáp cho đến các bộ phận bên trong như motor, tản nhiệt. Hãy cứ bình tĩnh và kiểm tra thật cẩn thận để tránh các trường hợp vỏ ngoài thì đẹp trong khi ruột máy thì hư. Tốt nhất quý khách nên để người có kinh nghiệm chọn lựa hàng Nhật bãi đi cùng để đảm bảo chất lượng máy lựa chọn.

Nếu máy đã quá cũ hoặc gỉ sét quá nhiều thì quý khách không nên mua vì có khả năng cao đó chỉ là đống sắt vụn.

Xem thêm: Review chất lượng máy tời điện Nhật bãi

 

Bỏ túi 3 mẹo lựa chọn máy tời điện Nhật bãi

 

2. Cho máy chạy thử

Sau khi lựa xong máy tốt nhất quý khách nên cho máy chạy thử để có thể chắc chắn là máy vẫn còn đang hoạt động tốt.

Đồng thời cũng nhớ phải cho máy chạy thường xuyên sau khi mua về để các có thể phát hiện được các “bệnh vặt” của máy.

3. Lựa chọn địa chỉ mua máy tời điện cũ uy tín

Và để có thể mua được tời Nhật cũ tốt thì bạn nên mua ở những địa chỉ có uy tín chất lượng, nhân viên có kinh nghiệm hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn máy.

Tốt nhất quý khách nên mua ở các địa chỉ mà bản thân quý khách đã từng có giao dịch hoặc ở các địa chỉ được bạn bè người thân giới thiệu.

Xem thêm: Máy tời điện Nhật bãi là gì? Có nên mua tời Nhật bãi không?

 

Bỏ túi 3 mẹo lựa chọn máy tời điện Nhật bãi

Máy tời điện Đài Loan KIO Winch

 

Ưu và nhược điểm khi mua tời Nhật Bãi thanh lý

Ưu điểm:

  • Nói đến máy tời cũ thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến giá sản phẩm. Vì đã qua sử dụng nên máy tời Nhật bãi có mức giá rất rẻ, thường được bán theo hinh thức cân ký. Đây cũng là lý do mà nhiều người đã không ngần ngại mà sở hữu ngay vài chiếc tời Nhật bãi.
  • Các loại máy tời Nhật bãi được sản xuất hiện đại và chất lượng luôn là yếu tố nổi bật nhất. Vì vậy mà nhiều người khi mua tời điện Nhật bãi nếu may mắn sẽ máy vẫn hoạt động tốt,

Bên cạnh những ưu điểm đó thì tời tải hàng Nhật bãi vẫn còn nhiều điểm yếu mà bạn nên lưu ý:

  • Vì là những máy cũ nên thiết bị không có thông số cụ thể cũng như giấy tờ, nguồn gốc sản phẩm. Nếu sử dụng thiết bị quá trọng tải sẽ gây ra nhiều nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Các bộ phận hoạt động của máy đã bị hư hỏng và không thể đảm bảo hiệu suất làm việc như các máy mới.
  • Các máy tời điện cũ sẽ không có phụ  kiện đi kèm và thay thế và sẽ rất khó để bạn có phụ tùng đúng để thay cho thiết bị cũ của mình.
  • Các loại máy tời Nhật bãi sẽ sử dụng nguồn điện là 110V trong khi đó nguồn điện dân dụng của chúng ta là 220V. Vì vậy để dùng được tời điện Nhật bãi bạn cần phải xem xét mà sử dụng nguồn điện cho phù hợp.
  • Các loại máy cũ khi hoạt động sẽ không được ổn định và có thể gặp sự cố thường xuyên khiến bạn mất nhiều thời gian và tiền bạc để sửa chữa. Do đó, chi phí khi bạn sử dụng chiếc tời Nhật bãi có thể còn cao hơn so với việc mua máy mới. Bạn nên suy xét cẩn thận trước khi mua một chiếc tời Nhật bãi.

Tời điện Nhật Bãi đã qua sử dụng

Khi nào mới cần mua tời điện Nhật bãi?

Quý khách có nhu cầu mua một chiếc máy tời điện nâng hàng, máy tời kéo mặt đất hoặc máy tời điện làm thang tải hàng. Còn nếu quý chỉ cần một chiếc tời nhanh phục vụ cho công việc ở công trình hay nâng hạ trong gia đình thì đầu tư hẳn cho một chiếc tời điện mới sẽ tốt hơn.

Xem thêm: 5 lý do khiến bạn không bao giờ mua máy tời điện Nhật bãi

Và chúng tôi thiết bị M5s chuyên nhập khẩu các mặt hàng mặt hàng máy tời điện 100% chính hãng. Quý khách có thể xem thêm thông tin máy tời nhanh sử dụng trong công trường. Chúng tôi đảm bảo với quý khách mọi sản phẩm của chúng tôi đều có xuất xứ rõ ràng với giấy tờ đảm bảo chất lượng kèm theo.

 

Bỏ túi 3 mẹo lựa chọn máy tời điện Nhật bãi

 

Mọi thắc mắc cần giải đáp về máy tời điện Nhật bãi, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5

Prev

Đánh giá máy tời điện 800/1600kg Stronger

Next

5 lý do khiến bạn không bao giờ mua máy tời điện Nhật bãi