Máy tời điện Nhật bãi là gì? Có nên mua tời Nhật bãi không?

  • Tin Tức
  • 04-07-2019

Máy tời điện nói chung là thiết bị giúp con người ta nâng hạ hàng hóa. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tời điện khác nhau, trong đó có một dòng tời điện cũ rất được quan tâm gọi là máy tời điện Nhật bãi. Vậy tời Nhật bãi là gì? Máy có tốt hay không? Mọi người hãy cùng thiết bị M5s tìm hiểu.

Máy tời điện Nhật bãi là gì?

Tời điện Nhật bãi là những máy tời điện nội địa Nhật Bản đã qua sử dụng và được các thương lái vận chuyển, bán lại cho những người có nhu cầu ở thị trường quốc tế. Thực chất, nếu may mắn, quý khách có thể mua được máy tời Nhật thanh lý đã quá hạn được phép sử dụng tại Nhật nhưng máy vẫn còn nguyên, chạy tốt. Nhưng trường hợp này RẤT HIẾM khi xảy ra!

 

Máy tời điện Nhật bãi là gì? Có nên mua tời Nhật bãi không?

 

Vậy tại sao máy tời điện Nhật cũ lại được quan tâm nhiều đến thế?

tời Nhật bãi là đồ đã qua sử dụng thế nên máy sẽ có giá thành rất rẻ khi so với việc mua hàng mới. Khi mua đồ Nhật bãi bạn chỉ cần bỏ ra số tiền một nửa so với giá gốc là đã sở hữu chiếc máy tời điện “cộp mác” nhập khẩu từ Nhật. Chưa kể đến tâm tính sính ngoại của người Việt ta mỗi lần nghe đến là đồ nhập khẩu Nhật là cứ cho là đồ tốt.

Quý khách có thể tham khảo bài viết Bỏ túi 3 mẹo lựa chọn máy tời điện Nhật bãi

Tời điện Nhật bãi có tốt không?

Khi mua tời điện Nhật bãi bạn phải xác định rằng là đồ bạn mua là đồ đã qua sử dụng. Điều này có nghĩa là mọi hỏng hóc của máy bạn sẽ phải tự sửa và máy sẽ không có bất kỳ kỳ chế độ bảo hành nào kèm theo.

Quý khách phải là người có kiến thức chuyên môn hoặc đã có kinh nghiệm từng mua máy tời điện Nhật bãi thì mới có thể lựa được một chiếc máy có thể sử dụng được trong rất nhiều chiếc máy cũ. Nếu quý khách là người mới sẽ rất dễ bị các thương lái lừa mua các máy đã hỏng không thể sử dụng.

Chưa kể đến việc máy tời điện Nhật bãi được thiết kế để sử dụng cho cơ sở hạ tầng của Nhật Bản chứ không phải Việt Nam. Thế nên khi mua máy về quý khách phải sửa chữa máy sao cho máy chạy được cơ sở hạ tầng của Việt Nam cũng như phải thay thế các phụ kiện như giác cắm, ổ biến áp để máy có thể chạy ở Việt Nam.

Vì là máy cũ thế quý khách sẽ phải chuẩn bị tâm lý là máy sẽ bị hư vặt khá nhiều khi sử dụng cũng như có những lúc máy sẽ không thể hoạt động đúng như mong muốn của bạn.

 

Máy tời điện Nhật bãi là gì? Có nên mua tời Nhật bãi không?

Máy tời điện Đài Loan cao cấp - KIO Winch

 

Vậy có nên mua tời điện Nhật bãi hay không?

Nếu như quý khách đang có nhu cầu về các máy tời điện để sử dụng trong công trường hoặc trong các công trình thì quý khách nên đầu tư cho một chiếc máy tời điện mới, vì thường giá thành của các dòng máy tời nhanh hay tời điện mini đều khá dễ chịu. Còn nếu quý khách đang mong muốn một chiếc tời điện dùng để làm thang máy tải hàng thì quý khách có thể đầu tư các dòng tời điện Đài Loan, chất lượng rất đảm bảo hơn.

Quý khách có thể xem thêm bài viết ở Đây để biết thêm về máy tời điện sử dụng để làm thang tải hàng hoặc quý khách có thể truy cập link Máy tời nhanh để biết thêm thông tin máy tời tốc độ cao sử dụng trong công trường.

 

Máy tời điện Nhật bãi là gì? Có nên mua tời Nhật bãi không?

Máy tời tốc độ cao Stronger

 

Xem thêm: 5 lý do khiến bạn không bao giờ mua máy tời điện Nhật bãi

Nếu quý khách có nhu cầu mua các máy tời điện mini vui lòng liên hệ với thiết bị M5s để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm 100% nhập khẩu chính hãng và bảo hành motor từ 6 – 12 tháng.

M5s rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943699279 – 0944010055

Email: thietbim5s@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

Prev

Có nên mua máy tời điện Nhật cũ hay không?

Next

Đánh giá máy tời điện 800/1600kg Stronger