Bảo dưỡng máy tời điện mini hợp lý

  • Tin Tức
  • 03-04-2019

Tời điện đóng một vai trò quan trọng thay thế cho con người trong việc nâng, kéo các loại vật liệu nặng lên cao phục vụ cho công trình xây dựng, kho hàng,.… Qúy khách cần lưu ý tránh mua phải  máy tời điện mini giả mà nên mua tời chính hãng để sử dụng hiệu quả và tuổi thọ cao, an toàn cho người dùng. Thế nhưng hàng chính hãng thì giá cả của tời điện tất nhiên sẽ không hề rẻ, vì thế nếu đang hay có ý định mua máy tời điện mini thì quý khách cần nắm rõ cách bảo quản sao cho sử dụng thật lâu bền ngoài ra biết cách bảo quản sẽ làm cho máy hoạt động tốt đúng với công suất của máy, tăng hiệu quả trong công việc. Quý khách có thể tham khảo cách làm sao để mua máy tời điện mini tại tp HCM tại đây

Việc bảo dưỡng máy tời điện mini cần phải thực hiện thường xuyên nhằm hạn chế sự hao mòn và đảm bảo việc hoạt động bình thường của máy.

- Cần kiểm tra mỡ trong máy, nếu máy còn ít mỡ thì phải bơm thêm mỡ vô máy, ko nên để máy khô mỡ vì sẽ khiến cho động cơ không được bôi trơn dẫn đến tình trạng máy bị hư hỏng.

- Kiểm tra dây cáp, nếu dây cáp bị tưa hay xoắn thì nên thay cáp mới. Để tránh tình trạng dây cáp bị tưa hay xoắn thì nên bôi 1 lớp mỡ bò lên dây cáp.

- Kiểm tra bố thắng, nếu bố thắng bị mòn thì nên thay bố thắng mới.

- Nếu máy đang hoạt động mà ngưng đột ngột thì nên kiểm tra các mối nối dây điện giữa máy và tay cầm, có thể dây điện bị bung ra.

- Không nên cho máy hoạt động liên tục trong nhìu giờ liền.

- Sử dụng đúng tải trọng quy định của máy.

- Sử dụng đúng nguồn điện ghi trên máy.

- Khi không sử dụng máy thì nên che chắn máy cẩn thận.

Người sử dụng cần phải thực hiện tốt những việc đó thì đảm bảo chắc chắn máy tời điện mini của bạn sẽ luôn hoạt động tốt trong thời gian dài.

Để tránh mua phải máy tời điện mini giả, kém chất lượng  hãy liên hệ ngay Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s- chúng tôi đảm bảo cung cấp đến người tiêu dùng các loại máy tời điện mini chính hãng, chất lượng, giá cả hợp lý. Quý khách có thể tham khảo toàn bộ thiết bị và giá cả của máy tời tại công ty trên website: https://toidien.vn/.

>> Xem thêm: Các loại máy tời điện mini đang được ưa chuộng

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
Email: thietbim5s@gmail.com

 

Prev

Máy tời điện xây dựng nên chọn trọng tải bao nhiêu?

Next

Các loại máy tời điện mini đang được ưa chuộng