Các loại máy tời điện mini đang được ưa chuộng

Làm sao để có thể mua được tời điện “ chuẩn” uy tín trong hàng ngàn nơi bán máy tời điện mini. Giải quyết những vấn đề đó, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là một sự lựa chọn tối ưu vì về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc rõ ràng. máy tời điện mini tại M5s gồm có 2 thương hiệu nổi trội nhất hiện nay đó là tời điện mini hiệu Kio-Winch và tời điện mini hiệu Toyo. LH 0944010055, 0943699279 để được tư vấn và hổ trợ tốt nhất.
Tời điện là thiết bị công nghiệp hỗ trợ tối đa việc nâng hạ vật liệu, hàng hóa trong xây dựng, xuất nhập khẩu,… vì thế cho nên tời điện đối với nhiều người đã không còn gì xa lạ. Trên thị trường vô vàng các nhà phân phối, cửa hàng bán tời điện với nhiều thương hiệu khác nhau. Làm sao để có thể mua được tời điện “ chuẩn” uy tín trong hàng ngàn nơi bán tời điện. Giải quyết những vấn đề đó, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là một sự lựa chọn tối ưu vì về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc rõ ràng.
 
Máy tời điện mini tại M5s gồm có 2 thương hiệu nổi trội nhất hiện nay:
 
1. Tời điện mini Kio Winch: xuất xứ từ Đài Loan
 
Các loại máy tời điện mini đang được ưa chuộng
Các loại máy tời điện mini đang được ưa chuộng
 
 
- Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và di chuyển đến nơi làm việc, cũng như tiện lợi cho việc bảo quản và cất giữ.
 
- Điểm đặc biệt của tời điện mini Kio Winch không thể bỏ qua là thiết bị này được trang bị rờ le ngắt tự động, máy sẽ tự động dừng mọi hoạt động khi móc treo chạm vào cần gạt rờ le, có móc treo xoay được 360 độ.
 
- Dòng máy tời điện mini hiệu Kio-Winch có tải trọng từ 160kg -300kg, tốc độ nâng hạ từ 9-23m/phút, tùy vào từng model của máy.
 
- Ngoài ra tời điện Kio Winch được cấp giấy có thể nhập khẩu sang các nước Châu Âu, đảm bảo hoàn toàn về chất lượng của máy.
 
2. Tời điện mini  TOYO: xuất xứ từ Trung Quốc
 
- Dòng Tời điện mini hiệu Toyo này thì có tải trọng nên lên đên 1200kg.  

Các loại máy tời điện mini đang được ưa chuộng

Các loại máy tời điện mini đang được ưa chuộng

 

- Điểm đặc biệt của tời điện mini Toyo này chính là thiết bị này được cải tiến có cảm biến nhiệt độ, máy sẽ tự động dừng mọi hoạt động khi nhiệt độ của máy nóng bất thường, giúp bảo về động cơ tối ưu. Đồng thời, rờ le ngắt tự động giúp máy ngừng hoạt động khi chạm đến ngưỡng an toàn.

- Motor máy được cấu tạo 100% từ dây đồng giúp cho máy hoạt động bền bỉ, vỏ ngoài được làm từ hợp kim nhôm siêu bền.

 

Các loại máy tời điện mini đang được ưa chuộng

Các loại máy tời điện mini đang được ưa chuộng

 

Để tuổi thọ của tời điện được lâu dài và làm việc hiệu quả thì quý khách cần lưu ý để tránh mua phải máy tời điện mini giả,  hàng kém chất lượng và việc bảo dưỡng máy tời điện hợp lý.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là một trong những địa chỉ mua máy tời điện mini tại tphcm uy tín đảm bảo đưa đến tay người dùng tời điện chất lượng đã được kiểm định, phù hợp, nâng cao hiệu quả trong công việc. Đặc biệt khi mua tời điện tại M5s, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
Email: thietbim5s@gmail.com

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng