Lưu ý để tránh mua phải máy tời điện mini giả

  • Tin Tức
  • 03-04-2019
   Máy tời điện mini là thiết bị nâng hạ được sử dụng để hổ trợ con người trong việc nâng hạ vật nặng lên cao. Hiện nay máy tời điện mini được sử dụng nhiều trong xây dựng và trong các nhà xưởng để nâng hạ vật liệu xây dựng cũng như hàng hóa. Nếu quý khách cần mua máy tời điện mini để phục vụ cho công việc thì trước tiên cần nắm rõ về thiết bị này để tránh mua phải hàng kém chất lượng khi mà trên thị trường hiện nay có vô số các cửa hàng và nhà phân phối cung cấp thiết bị này.

 

Lưu ý để tránh mua phải máy tời điện mini giả
 
 
   Công ty TNHH Thiết bị Công Nghiệp M5s toidien.vn xin chia sẻ một số bí quyết nhỏ giúp quý khách tránh việc mua phải tời điện mini giả:
  • Địa điểm:
   Cần lựa chọn địa chỉ bán máy tời điện mini uy tín, được nhiều người tin dùng, đánh giá cao. Quý khách có thể tham khảo cách làm sao để mua tời điện mini tại tp HCM 
Nếu mua máy tời điện mini trên các trang web thương mại điện tử thì quý khách nên lựa chọn trang web uy tín, toidien.vn, chuyên về tời điện, nếu có video hay hình ảnh cụ thể về máy thì càng tốt. Còn nếu mua trực tiếp thì nên tìm cửa hàng chuyên về máy tời. 
 
 
Lưu ý để tránh mua phải máy tời điện mini giả
Lưu ý để tránh mua phải máy tời điện mini giả
 
  • Giá cả:
Người tiêu dùng thường ưu tiên những thương hiệu giá rẻ, mặc dù giá cả không phải là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm thế nhưng những sản phẩm chính hãng, chất lượng thì không thể có giá quá rẻ vì chất liệu của hàng chính hãng đều là chất liệu tốt, bền và được kiểm định chất lượng trước khi nhập về kho của nhà nhập khẩu.  Vì vậy nếu thấy giá quá rẻ thì quý khách nên cân nhắc kĩ trước khi mua.
 
Lựa chọn sản phẩm phải còn nguyên hộp, để ý chữ trên vỏ hộp thường được in ấn cẩn thận, rõ ràng, đầy đủ tem mác chính xác.
Cần chạy thử máy trước khi quyết định mua, máy chính hãng thường hoạt động bền bỉ, êm, không gây tiếng động ồn ào, đảm bảo đúng tải trọng và công suất được in trên thân máy. Ngược lại thì hàng kém chất lượng sẽ phát ra tiếng động cơ ồn ào, đứt quãng, các bộ phận bên trong máy sẽ nóng lên nhanh chóng dễ dàng gây ra khả năng chập điện.
 
 
Lưu ý để tránh mua phải máy tời điện mini giả
 
Lưu ý để tránh mua phải máy tời điện mini giả
 
 
 
     Ngoài ra sau khi mua tời điện chính hãng, không vì thế mà lơ là về việc bảo dưỡng máy vì việc bảo dưỡng sẽ mang đến nhiều lợi ích.
     Khi có thắc mắc hoặc cần mua tời điện , quý khách có thể liên hệ đến Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s đang phân phối các loại máy tời điện mini đang được ưa chuộng hiện nay. Chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn, lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của quý khách, đặc biệt khi mua sản phẩm tại M5s, quý khách có thể xem thiết bị trực tiếp, đổi trả hàng nếu có lỗi ở nhà sản xuất. Quý khách có thể an tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc của thiết bị vì thiết bị tại M5s đều có giấy tờ chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền.
 
Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
 

 

Prev

Các loại máy tời điện mini đang được ưa chuộng

Next

Có nên mua tời điện mini cũ không?